… “Vì sao các anh chị lại chọn logo này, Logo của Công ty có ý nghĩa gì? Tôi không hiểu lắm về ý nghĩa và logo của ATO.” Cứ mỗi một lần như vậy Tôi lại trả lời một cách say sưa và đầy hưng phấn có lẽ bởi vì chúng tôi những con người ATO luôn ấp ủ điều đó trong tâm thức của mình, Tiếng gọi ATO nó trở thành một điều gì đó thân thương, nói về ATO như tôi đang nói về chính những gì thân thương nhất của mình, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi khi trả lời câu hỏi này. Bởi thế một lần nữa tôi xin được trả lời quý khách hàng, quý đối tác và tự trả lời cho chính bản thân mình về giá trị, về ý nghĩa của Logo mang thương hiệu ATO.
Ý nghía chữ “A” trong thương hiệu ATO
Bạn biết đấy một đứa trẻ khi sinh ra đời từ đầu tiên mà nó phát ra về cảm nhận cuộc sống là A, có lẽ vì thế mà trong bảng chữ cái Latinh chữ A được đứng vị trí đầu tiên. Thật tuyệt vời khi những công trình vĩ đại như Kim tử tháp Ai cập cũng mang dáng vóc của hình chữ A. Có lẽ vì chữ A nó thể hiện một kết cấu khoa học và bền vững, nó là sự khởi đầu cho mọi điều tốt đẹp, nó là niềm tin. Từ những ý nghĩa đó mà Công ty ATO chọn Chữ A là chữ đầu tiên trong thương hiệu của mình. Với mong muốn Công ty ATO sẽ có một sự khởi đầu khoa học, có một nền tảng vững chắc về quy trình quản lý, trình độ nhân sự. Chúng tôi xác định rằng ATO sẽ mất 5 năm để xây dựng thành công chữ “A”.
Ý nghĩa chữ “T” trong thương hiệu ATO
Sau khi xây dựng thành công chữ “A” lúc này ATO đã cất cánh và có một độ cao nhất định trên thị trường, vấn đề đặt ra với mỗi một doanh nghiệp là làm thế nào để duy trì được sự phát triển bền vững, giữ được thăng bằng và giữ được độ cao. ATO đã xây dựng thành công nền móng phát triển ở giai đoạn chữ “A” vấn đề mà ATO cần phải giải quyết là phải giữ được độ cao, giữ được thăng bằng vì vậy chúng tôi chọn chữ “T” thể hiện sự thăng bằng và giữ được tốc độ phát triển. Cũng như một chiếc máy bay sau khi cất cánh thành công thì việc tiếp theo là phải giữ được độ cao và thăng bằng để tiến thắng về đích. ATO cũng vậy giai đoạn chữ T là giai đoạn ATO giữ thăng bằng và tiến đến một tầm cao mới.
Ý nghĩa chữ “O” trong thương hiệu ATO
Theo tư duy logic khi đọc đến đây bạn sẽ hiểu ngay chữ O của thương hiệu ATO là gì?. Nó tượng trưng cho sự tròn trịa và no đủ, nó tượng trưng cho sự hội nhập và toàn cầu hóa, nó là cái đích đến của ATO sự hoàn thiện và vươn xa hơn dãi đất hình chữ S mà chúng ta đang sống. Đó là khát khao là đích đến của ATO sự thịnh vượng của ATO để mang đến sự thịnh vượng cho mỗi thành viên và toàn xã hội
Vậy biểu tượng con mắt là gì?
Con mặt được ví như cửa sổ của tâm hồn, nó giúp chúng ta nhìn và theo dõi những gì đang diễn ra. ATO chọn biểu tượng con mắt nằm trong Logo của mình nhằm nhắc nhở toàn thể cán bộ công nhân viên ATO phải luôn luôn ý thức và thấu hiểu được ý nghĩa của ba chữ A, T, O đồng thời định vị được mình đang đứng ở đâu trong chu kỳ phát triển của ATO. Đối với ban lãnh đạo con mắt như là một sự theo dõi, giám sát đường lối của Công ty để nhắc nhở ban lãnh đạo rằng đó là hướng mà chúng ta đã chọn. Cần phải lái con thuyền ATO về hướng đó. Tôi được ban lãnh đạo giao xứ mệnh là truyền tải ý tưởng này tới mọi người, tới các bạn đồng nghiệp, tới khách hàng và đối tác. Tôi yêu công việc này và thấy rằng tôi hạnh phúc hơn và trưởng thành hơn mỗi khi nhìn vào thương hiệu ATO và suy nghĩ về những giá trị nhân văn của nó.
Ý nghĩa là vậy, tuyệt vời là thế nhưng nó càng ý nghĩa và tuyệt vời bao nhiêu thì trách nhiệm của mỗi thành viên trong mái nhà ATO lại càng nặng nề bấy nhiêu. Chính mỗi thành viên của chúng ta đang làm cho thương hiệu của ATO ngày một sáng hơn trên thương trường. Đó là chất lượng, đó là dịch vụ, đó là niềm tin và khách hàng đã gửi vào thương hiệu này.
Phan Bá Mạnh Giám đốc thương hiệu ATO
Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang, phần mềm quản lý nhà hàng, phan mem quan ly nha hang, phần mềm bán hàng, phan mem ban hang, phần mềm nhà hàng, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, phần mềm quản lý kho,