Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

Cách vận hành hệ thống máy in của bạn trong kỳ nghỉ hè
Bây giờ chính thức là mùa hè, và điều đó có nghĩa là đã đến lúc tận hưởng những ngày nghỉ đó, tận hưởng thời tiết đẹp và những chuyến du lịch hè bên cạnh đồng nghiệp, gia đình và người thân. Giữa các chuyến đi du lịch và các chuyến đi gia đình, doanh nghiệp của bạn có thể cần thêm sự hỗ trợ với những tình huống ít người làm việc tại văn phòng hoặc không có người làm việc tại văn phòng. Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống máy in của doanh nghiệp bạn vẫn hoạt động một cách trơn tru? TSC có các công cụ mà bạn cần để tự thiết lập để thành công và quản lý nhóm máy in của mình từ mọi nơi.

Hãy cùng xem các giải pháp mà chúng tôi có để hỗ trợ việc quản lý máy in nhiệt của bạn trong mùa hè này, ngay cả khi giảm nhân viên.

Cách quản lý đội máy in của bạn từ xa

Các phần mềm và hệ thống quản lý tùy chọn từ xa cho đã thay đổi nhiều cách quản lý và vận hành cho các doanh nghiệp, cho phép nhân viên thực hiện các nhiệm vụ cần thiết từ bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào. Điều này đặc biệt thuận lợi cho việc theo dõi các hạng mục quan trọng, đảm bảo hệ thống đang hoạt động như bình thường và quản lý thông tin và tài liệu quan trọng để giữ cho tổ chức hoạt động trơn tru. Dưới đây là các công cụ quản lý máy in từ xa mà bạn có thể sử dụng để quản lý nhóm máy in của mình.

Giảm chi phí với Bảng điều khiển TSC

TSC Console là một hệ thống quản lý máy in từ xa tiên tiến, miễn phí, được thiết kế đặc biệt cho nhiều loại máy in hiệu suất cao của TSC. Bảng điều khiển TSC cho phép nhân viên triển khai, quản lý, giám sát và khắc phục sự cố cả kết nối có dây hoặc không dây với một hoặc một nhóm máy in. Nó nâng cao tính mạnh mẽ thông qua khả năng quản lý tích hợp và đảm bảo rằng máy in luôn sẵn sàng, đáng tin cậy và có thể sử dụng được. Nó cũng cho phép các tính năng từ xa này:

Cấu hình cài đặt máy in

Thực hiện nhanh chóng qua nhiều giao diện

Xử lý sự cố

Bản xem trước nhãn TSPL

Bảo dưỡng phòng ngừa

Theo dõi tình trạng máy in thời gian thực

Cơ chế chăm sóc TPH tự chẩn đoán

TSC Sense Care - ID và Đếm

TSC Sense Care - Hệ thống quản lý pin thông minh (BMS)

Báo cáo về dữ liệu có thể kiện

Giải pháp một cửa này giúp dễ dàng triển khai, khắc phục sự cố và lập kế hoạch bổ sung thành phần cho các nhóm máy in, giải quyết các thách thức về quản lý in của doanh nghiệp. Đây là giải pháp tối ưu để hỗ trợ dễ dàng quản lý máy in từ mọi nơi trên thế giới, giúp tăng cường nhân viên trong mùa nghỉ.

Đơn giản hóa việc quản lý đội máy in lớn với SOTI Connect

SOTI Connect là một tùy chọn quản lý máy in từ xa dựa trên đăng ký khác, rất phù hợp cho một nhóm máy in công nghiệp. Phần mềm dựa trên đám mây giúp đơn giản hóa việc quản lý hệ thống máy in mã vạch của doanh nghiệp, giúp nó dễ dàng và nhanh chóng vận hành, đồng thời giảm TCO và cải thiện ROI. SOTI Connect cung cấp cho doanh nghiệp khả năng hiển thị và quản lý 100% các máy in quan trọng của doanh nghiệp mà không cần giám sát, giảm thời gian ngừng hoạt động của máy in và gián đoạn quy trình làm việc ngoài kế hoạch, đồng thời đảm bảo hiệu suất in nhất quán. Nó cũng cung cấp độ tin cậy tốt hơn với dữ liệu có thể hành động thông qua các tính năng sau:

- Cập nhật chương trình cơ sở từ xa với cài đặt tức thì

- Các cấu hình và điều chỉnh cài đặt máy in từ xa để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng in của mã vạch

- Các tính năng hỗ trợ từ xa cung cấp quyền truy cập vào các điểm cuối của máy in và cho phép người quản lý thực hiện các thao tác để khắc phục sự cố và hành động khắc phục sự cố ngay lập tức

- Quy tắc tự động hóa để đưa ra cảnh báo và hành động

- Thu thập dữ liệu nâng cao để phân tích trạng thái máy in liên tục

- Cung cấp trang tổng quan tập trung để thu thập dữ liệu và trạng thái thiết bị, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết hữu ích

Ngoài ra, SOTI Connect giúp giảm 12,5% sự gián đoạn đối với quy trình sản xuất với khả năng quản lý và dự đoán nâng cao. Giải pháp phần mềm này mang đến một tùy chọn có nhiều tính năng cho các nhóm máy in lớn, toàn cầu, giúp đơn giản hóa việc quản lý và giám sát của họ trong suốt mùa hè và quanh năm.

Yên tâm trong mùa hè này với TSC Printronix Auto ID

Mùa hè là mùa cao điểm của kỳ nghỉ, với hệ thống nhân sự không thể hoạt động hết công suất. Nhưng với tư cách là chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý, bạn vẫn cần phải chuẩn bị để có thể đảm bảo chất lượng hoạt động trong dây chuyền của bạn. Bất kể tình huống là gì, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động trơn tru. Các công cụ phần mềm quản lý máy in từ xa của chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ mà nhóm của bạn cần để hoạt động hiệu quả, với nhiều chức năng cho phép quản lý xuất sắc nhóm máy in từ mọi nơi.

Hãy để những giải pháp này hỗ trợ bạn có những kỳ nghỉ hè thật thoải mái nhưng vẫn có thể duy trì hoạt động hiệu quả và ổn định. Để tìm hiểu thêm về cách các công cụ phần mềm của chúng tôi có thể giúp quản lý từ xa máy in TSC Printronix Auto ID của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08