Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin khuyến mại

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin khuyến mại

Chương trình cuối năm - Mua phần mềm QueenBee tặng ngay thiết bị
Bạn là chủ của một nhà hàng, chuỗi nhà hàng, một quán café hay trà sữa, bạn đang gặp khăn trong việc quản lý xuất nhập tồn nguyên liệu, thu chi, lợi nhuận kinh doanh, nhà hàng của bạn đông nhân viên nhưng vẫn order thiếu đồ cho khách, thanh toán thủ công, thiếu chính xác khiến khách hàng không hài lòng. Thấu hiểu những khó khăn đó của quý khách hàng, công ty cổ phần Công nghệ ATO đã nghiên cứu và xây dựng phần mềm quản lý nhà hàng QueenBee. 

. Phần mềm quản lý nhà hàng QueenBee là giải pháp tối ưu giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, nâng cao chất lượng quản lý nhà hàng, chuỗi nhà hàng, đảm bảo các nghiệp vụ trong nhà hàng hoạt động theo một quy trình và tiêu chuẩn thống nhất, giảm thiểu chi phí, tiết kiệm thời gian, công sức, là lựa chọn hàng đầu dành cho những nhà quản lý thông minh trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay.

Chỉ với 9,639,000đ quý khách hàng sẽ sở hữu ngay bộ giải pháp Phần mềm quản lý nhà hàng QueenBee (giá niêm yết 9,639,000đ) và được tặng kèm combo thiết bị trị giá 2.805.000đ bao gồm: 01 Máy in hóa đơn khổ K80 APOS 168, 01 Ngăn kéo đựng tiền Arich338 và 1 thùng giấy in hóa đơn K80

1. Các chức năng chính của phần mềm QueenBee

- Quản lý định lượng món ăn

- Quản lý doanh thu: Quản lý chi tiết, tổng hợp doanh thu, Quản lý doanh thu theo thời gian, Quản lý theo hoá đơn bán ra, Báo cáo doanh số theo nhân viên

- Quản lý công nợ khách hàng: Quản lý tổng hợp công nợ khách hàng, công nợ khách hàng theo hóa đơn bán hàng, công nợ nhà cung cấp theo hóa đơn mua hàng, hệ thống cảnh báo khách hàng nợ quá hạn thanh toán

- Quản lý xuất nhập tồn nguyên liệu: Quản lý chi tiết xuất-nhập hàng, quản lý xuất nhập tồn kho nguyên liệu, quản lý xuất trả lại nhà cung cấp, hệ thống cảnh báo hàng vượt quá giới hạn tồn cho phép

- Quản lý sổ quỹ tiền mặt: Quản lý tổng hợp, chi tiết thu chi, lập bảng cân đối thu chi, theo dõi sổ quỹ tiền mặt

- Hệ thống cảnh báo: Cảnh báo đặt bàn, Cảnh báo tự động hàng tồn kho, Cảnh báo tự động công nợ khách hàng

- Tích hợp với nhiều thiết bị như: POS, máy in hóa đơn, máy in bếp, ngăn kéo đựng tiền, máy tính bảng. Hỗ trợ order bằng máy tính bảng, hỗ trợ in order bar/bếp

- Chương trình khuyến mại đa dạng: chiết khấu theo thẻ tích điểm, voucher…

2. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng QueenBee

- Quản lý quá trình phục vụ nhiều bàn ăn với tốc độ cực nhanh và độ chính xác rất cao.

- Việc nhiều bàn ăn trở nên đơn giản đặc biệt là không còn tình trạng bị nhầm lẫn trong khâu gọi món và thanh toán. Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn khi vào nhà hàng của các bạn bởi các bạn trang bị một hệ thống phần mềm phục vụ quản lý chuyên nghiệp.

- Quản lý toàn bộ doanh thu trong ngày của nhà hàng đến cuối ngày các bạn có thể có trong tay bản báo cáo doanh thu bán hàng trong ngày thậm chí đến việc doanh thu của từng nhân viên.

- Thêm vào đó là quá trình quản lý lợi nhuận kinh doanh căn cứ và chi phí đầu vào và doanh thu bán hàng phần mềm Queen-Bee sẽ giúp quý vị lập các báo cáo với những con số chính xác.

- Việc lập các báo cáo tồn kho cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hệ thống phần mềm Queen-Bee sẽ giúp bạn cung cấp các báo cáo về tồn kho bất kỳ lúc nào bạn đều biết hàng hoá này trong kho của bạn còn bao nhiêu.

- Giúp quá trình phục vụ diễn ra 1 cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, chính xác, tiết kiệm thời gian, sức lao động

- Tính bảo mật an toàn cao: Dữ liệu được tự đông sao lưu dự phòng, khả năng phân quyền người dùng đến từng chức năng, lưu lại dấu vết của việc xoá sửa dữ liệu, lưu lại thông tin của các đối tượng xem báo cáo, có khả năng phân quyền quyền hạn của người dùng khi xem báo cáo kinh doanh

3. Chính sách bảo hành, bảo trì

- Thời gian bảo hành: ATO bảo hành miễn phí phần mềm cho khách hàng trong thời gian 12 tháng kể từ ngày ký biên bản nghiệm thu. Thời gian bảo hành trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật.

- Sau khi kết thúc 12 tháng bảo hành sẽ bước sang giai đoạn bảo trì phần mềm. Giá trị Hợp đồng bảo trì không vượt quá 30% giá trị hợp đồng gốc ban đầu.

- Hình thức hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua các phương tiện: gọi điện, gửi mail, chat, gặp trực tiếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ

Văn phòng TP. Hà Nội: Số 19 Ngõ 68 Quan Nhân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: Sales@ato.vn         

Hotline: 094.368.1333

Điện thoại: 024 7300 6077

Văn phòng TP Hồ Chí Minh: A17 Đường Nguyễn Sỹ sách, KP1, Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM

Website: www.ato.vn 

Điện thoại: 028 7300 6077


    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08