Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

2 năm liên tiếp ATO cung cấp phần mềm tổ chức đại hội cổ đông cho PIST
Ngày 20/04, Tại Khách sạn du lịch điện lực Vũng Tàu, Số 142 Phan Châu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu đã diễn ra Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016 của công ty cổ phần đầu tư thương mại – dịch vụ điện lực ( PIST), ATO được tin cậy là đơn vị cung cấp giải pháp " phần mềm tổ chức đại hội cổ đông" cho PIST năm 2016
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, mà PIST đã lựa chọn ATO là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm tổ chức đại hội cổ đông trong kỳ đại hội cổ đông thường niên.
Dai-hoi-co-dong-pist

ATO cung cấp phần mềm tổ chức đại hội cổ đông cho PIST năm 2016

Để chuẩn bị cho ngày Đại hôi, Đội ngũ kỹ thuật ATO tại Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành xử lý danh sách dữ liệu cổ đông PIST sau khi danh sách được chốt, gửi về từ Trung tâm lưu ký chứng khoán. Với kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn dày dạn, Kỹ thuật của ATO đã xử lý nhanh chóng, nhập liệu danh sách cổ đông vào “Phần mềm tổ chức đại hội cổ đông ATO”, sau đó tiến hành công tác in thư mời, thẻ biểu quyết, mẫu biểu quyết, phiếu bầu cử ban kiểm soát, gửi thư mời tới các cổ đông tham dự.
Trước giờ diễn ra Đại hội, Nhân sự ATO sẽ tiến hành công tác “ Đăng ký dự Đại hội cho các Đại biểu”, hoạt động được diễn ra nhanh bởi Phần mềm cổ đông của ATO có chức năng kết nối trực tiếp thiết bị Đầu đọc mã vạch, để “quét” mã vạch trên thư mời của các Đại biểu tham dự, chỉ mất 3s/1 Đại biểu tất cả thông tin chi tiết về Cổ đông, số cổ phần có quyền biểu quyết….sẽ được hiển thị rõ ràng và chi tiết. Mỗi Đại biểu tham dự sẽ được Phiếu biểu quyết và thẻ biểu quyết có dán tem mã vạch đã được mã hóa mã đăng ký của cổ đông đăng ký dự 
Tất cả các khâu chuẩn bị, tổ chức trước khi diễn ra đại hội đều được ATO ứng dụng công nghệ mã số mã vạch vào quản lý do đó đảm bảo tính chính xác, minh bạch, tốc độ xử lý công việc nhanh chóng.
Tại Đại hội cổ đông năm 2016 của công ty cổ phần đầu tư thương mại – dịch vụ điện lực ( PIST) họp thông qua báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo hoạt động HĐQT 2015, thông qua mức thù lao cho HĐQT năm 2016,… với đa số ý kiến đồng ý tán thành.
Năm nay, Đại hội cổ đông PIST có tiến hành Bầu cử thành viên Ban Kiểm Soát nhiệm kỳ 2016 – 2019 bằng phương pháp “Bầu dồn phiếu”, với ưu điểm nguyên tắc Bầu dồn phiếu sẽ đảm bảo quyền lợi cho cổ đông/ nhóm cổ đông có số lượng cổ phần ít, tạo ra một sân chơi bình đẳng cho các cổ đông. 
Các cổ đông tham dự sẽ được phát Phiếu bầu cử, trên phiếu bầu cử danh sách của từng thành viên ứng cử sẽ được mã hóa bằng mã vạch, các cổ đông chỉ cần ghi số lượng cổ phần biểu quyết tương ứng cho các thành viên. Thời gian bầu cử kết thúc, nhân sự ATO và thành viên ban kiểm phiếu sẽ tiến hành Kiểm phiếu bầu cử, kết thúc quá trình kiểm phiếu Đại hội đã bầu ra được 3 thành viên Ban kiểm soát.
Đại hội đồng cổ đông PIST kết thúc thành công tốt đẹp ! 
Với giải pháp phần mềm cổ đông tối ưu, sự nhiệt tình trong công tác hỗ trợ, triển khai ATO sẽ nỗ lức để được tiếp tục đồng hành cùng PIST trong mùa Đại hội cổ đông những năm tiếp theo.

Marketing
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......