Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin sản phẩm

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin sản phẩm

Tích hợp hệ thống SMS vào phần mềm V-CRM
Thị trường Mobile Marketing tại Việt Nam là một thị trường rất lớn, rộng mở. Việc doanh nghiệp triển khai hình thức marketing bằng Mobile sẽ mang lại một lợi ích không nhỏ. Marketing Mobile giúp doanh nghiệp quảng bá đến hàng triệu thuê bao điện thoại về sản phẩm, dịch vụ mới, thông báo các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt, chăm sóc khách hàng, tổ chức thăm dò ý kiến về sản phẩm, dịch vụ..

Và một điều cực kỳ quan trọng khi triển khai Mobile Marketing chi phí bỏ ra là ít nhất nhưng hiệu quả đem lại rất cao. Với Mobile Marketing, tất cả các yêu cầu/ vấn đề bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm. Dưới đây là những lợi ích mà Mobile Marketing mang lại:

1. Gửi đến đúng từng chiếc di động của khách hàng mục tiêu

2. Gửi đến hàng ngàn --> hàng trăm ngàn thuê bao nhanh chóng, thuận tiện

3. Có thể liên lạc với khách hàng bất kỳ nơi đâu và khi nào

4. Gửi đến bất kỳ thuê bao thuộc các mạng khác nhau

5. Chi phí rẻ hơn nhiều so với các kênh Quảng bá khác (truyền hình, báo, ap phích,..) nhưng hiệu quả lại cao hơn nhiều

Với những lợi ích to lớn mà Mobile Marketing mang lại, Công ty Cổ Phần Giải Pháp Quản Lý Trực Tuyến ATO đã nghiên cứu và tích hợp thành công hệ thống SMS vào phần mềm V-CRM. Doanh nghiệp sau khi mua 1 License V-CRM chỉ cần mua thêm 1 thiết bị USB 3G hoặc Modem GMS là hệ thống SMS có thể hoạt động tốt. Việc tương thích giữa phần mềm và thiết bị USB 3G hay Modem GMS là đơn giản giúp người dùng dễ dàng thiết lập cấu hình để gửi tin nhắn nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

Quy trình gửi tin trong V-CRM được thiết kế khoa học, thuận tiện và chuyên nghiệp, từ việc soạn ra các mẫu thư theo từng loại cho đến việc lựa chọn những nhóm, đối tượng khách hàng cần gửi. Chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản doanh nghiệp có thể gửi các thông tin mong muốn đến toàn bộ các khách hàng tiềm năng hay khách hàng một cách nhanh nhất.

Tạo mẫu thư

Gửi SMS

Như vậy, với V-CRM doanh nghiệp sẽ giải quyết các vấn đề bất cập và khó khăn đang gặp phải. V-CRM không đơn thuần chỉ là sự ghi nhận thông tin khách hàng, một hệ thống tổng thể giúp các nhà quản trị theo dõi toàn bộ quy trình kinh doanh của doanh nghiệp mà còn là công cụ quảng bá, giới thiệu sản phẩm hiệu quả.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08