Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Nguyễn Duy Huỳnh - Con người của sự cần mẫn!
Trong mái nhà ATO, có những con người luôn tâm huyết và nhiệt thành với công việc. Có lẽ vì thế mà ATO trong giai đoạn kinh tế khó khăn này lại là đơn vị có những bước phát triển vượt bậc. Một trong những con người đó phải kể đến anh Nguyễn Duy Huỳnh một người được coi là “già đời” nhất ở ATO tuổi nghề của anh bằng chính tuổi của ATO

Người được biết đến như là một cỗ máy làm việc, với một thể hình khiêm tốn nhưng anh lại làm việc với chất lượng và khối lượng công việc không hề khiêm tốn chút nào. Dự án nào anh triển khai cũng được khách hàng đánh giá rất cao bởi tinh thần làm việc và sự cần mẫn trong công việc. Nguyễn Duy Huỳnh là một trong những kỹ thuật tiêu biểu cho sự kiên trì và cần mẫn.

Tại ATO anh nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, sự tôn trọng của đồng nghiệp và cả niềm tin yêu từ những khách hàng mà anh chuyển giao nữa. Còn nhớ ngày đầu anh bước chân vào ATO, từng nốt lệnh, từng cái kích chuột - tất cả với anh đều mới mẻ. Những lần đi hướng dẫn khách hàng vừa nói vừa run, ấy vậy mà chỉ sau 1 năm anh đã trở nên chững trạc hẳn, giải quyết công việc dứt điểm. Với đồng nghiệp và các mối quan hệ khác anh đều thể hiện mình là một người toàn tâm toàn ý với công việc. Một điều nữa mà tôi rất phục ở anh đó là khả năng học hỏi và tự hoàn thiện mình. Thời gian rảnh anh tìm tòi và nghiên cứu những vấn đề mới về sản phẩm của ATO, tìm những cách giải quyết phù hợp nhất giúp cho khách hàng ứng dụng sản phẩm tốt nhất. Không coi thường kể cả cái đơn giản, bởi theo anh nghĩ :” Trong kỹ thuật không có điều gì phức tạp mà chỉ có điều chúng ta chưa tìm hiểu hết. Vì vậy học hỏi không bao giờ là điểm dừng đối với người kỹ thuật.”

Cảm ơn anh đã cống hiến hết mình vì sự phát triển của ATO, ATO ghi nhận sự đóng góp của anh và chúc anh sẽ thành công hơn nữa trong công việc. Anh quả là tấm gương sáng cho mọi người noi theo.

ATO tự hào và coi trọng những con người như thế! Ngày sinh nhật của ATO đang đến gần, trong thâm tâm chúng tôi luôn ghi nhớ rằng: “ATO thành công như ngày hôm nay phải kể đến đóng góp và sự cống hiến không mệt mỏi của những con người tâm huyết.”

Truyền thông ATO

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......