Xét ở góc độ con số thì ATO hoàn toàn đủ năng lực và nguồn lực để thực hiện bản kế hoạch trên. Nhưng xét ở góc độ nội tại mà ATO đang có, chúng ta phải nghiêm túc nhìn nhận lại những mặt được và chưa được của chúng ta trong thời gian qua! Đó là sự lãng phí nguồn lực nội bộ, nói cách khác chúng ta làm được việc nhưng để thực hiện được việc đó chúng ta đang phải tiêu tốn nhiều năng lượng. Điều này nó bắt nguồn từ việc phân công lao động và hoạch định nguồn lực. Nguyên nhân sâu xa của hiện tượng này do đâu? Có lẽ đây cũng là bài toán khó cho hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam, đó là tối ưu hóa được mô hình quản lý nhằm tăng lợi thế cạnh tranh và giảm tối thiểu phần năng lượng bị hao phí.
Năm 2008 là một năm thành công với ATO, chúng ta đã hoàn thành kế hoạch năm 2008 đồng thời xác lập được thị phần trên thị trường, được khách hàng tin tưởng nhưng năm 2009 sẽ là một năm bản lề trong sự phát triển của ATO, bởi tình hình kinh tế năm 2009 sẽ biến động phức tạp do tình trạng giảm phát và phục hồi kinh tế xảy ra trong cùng một năm, điều này dẫn đến sự sắp sếp và điều chỉnh từ chính bản thân của nền kinh tế cũng sẽ diễn ra. Với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và ATO nói riêng năm 2009 là một năm quan trọng. Giải pháp của các doanh nghiệp phải gắn liền với những giải pháp trọng điểm của chính phủ đề ra trong năm 2009, đồng thời mỗi một doanh nghiệp cần có những giải pháp riêng cho mình nhằm giữ vững và đảm bảo tăng trưởng của doanh nghiệp nhưng lại không làm mất đi những giá trị cốt lõi của nó. Việt Nam chúng ta có rất nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn nhưng chưa chắc đã mạnh, bởi bản thân doanh nghiệp đó lớn lên nhờ những điều kiện hoặc phù phép của chính phủ, nếu năm 2009 này các doanh nghiệp này không tự mình vận động cải thiện quy trình quản lý và năng lực nội bộ thì chính họ sẽ ở bên kia của triền dốc.
Với ATO chúng ta trong năm 2009 ban lãnh đã cùng toàn thể cán bộ công nhân viên họp và tổng kết nhìn nhận được những điểm được và chưa được. ATO đã cùng nhau tìm ra phương pháp cho năm 2009 với 5 nhóm giải pháp chủ yếu nhằm đối phó với tình hình của năm 2009
-
Hoạch định tối ưu hóa nguồn lực nội bộ và chuẩn hóa lại quy trình quản lý nội bộ nhằm tăng sức mạnh nội bộ
-
Kiên trì bám đuổi mục tiêu kế hoạch năm 2009 bằng cách tập hợp hầu hết nguồn lực và thị trường nội địa.
-
Mở rộng thị trường bằng những giải pháp mới
-
Xây dựng củng cố bộ nhận diện thương hiệu và bồi đắp thêm cho văn hóa ATO lấy con người và sự đoàn kết chia sẻ làm giá trị cốt lõi.
-
Đầu tư để tăng chất lượng sản phẩm và nền tảng công nghệ tiên tiến, bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Để thực hiện thành công những giải pháp trên bản thân toàn thể CBCNV của Công ty đều phải thấu hiểu sâu sắc mục tiêu và cùng nhau phấn đấu thực hiện mục tiêu đó. Sự góp ý của khách hàng là tài sản quý giá!
Phan Mạnh trưởng ban kiểm soát nội bộ
Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang, phần mềm quản lý nhà hàng, phan mem quan ly nha hang, phần mềm bán hàng, phan mem ban hang, phần mềm nhà hàng, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, phần mềm quản lý kho,