Chỉ với 6,195,000đ quý khách hàng đã được sở hữu giải pháp Phần mềm quản lý bán hàng BeeShop và nhận ngay một bộ quà tặng combo thiết bị phần cứng đi kèm bao gồm: 01 Máy in hóa đơn khổ nhỏ ATP-H58 + 01 Đầu đọc mã vạch đơn tia Sunlux XL-6500A + 01 Ngăn kéo đựng tiền Arich338. Tổng giá trị combo quà tặng lên đến 2.035,000đ
1. Các chức năng chính của phần mềm BeeShop
- Quản lý danh mục không giới hạn thông tin đầu vào: hàng hóa, kho hàng, nhóm hàng, loại hàng, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên….
- Quản lý xuất nhập tồn hàng hóa: Hệ thống nhập xuất hàng hàng: Phiếu nhập mua hàng vào kho, Phiếu nhập hàng trả lại từ khách hàng, Phiếu xuất bán hàng, Phiếu xuất hàng trả nhà cung cấp
- Quản lý sổ quỹ tiền mặt: Quản lý chi tiết thu, chi và bảng tổng hợp thu chi
- Quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp: Quản lý chi tiết công nợ theo quá trình mua bán, công nợ theo từng hóa đơn
- Tiện ích cảnh báo, in mã vạch: cảnh báo giới hạn tồn của hàng hóa, cảnh báo xuất âm hàng hóa, hỗ trợ in tem mã vạch trên mọi loại máy in và mọi khổ giấy theo sự lựa chọn của khách hàng
- Hệ thống phần quyền chi tiết tới từng người dùng, từng chức năng của sản phẩm.
- Hệ thống có thể vớt dữ liệu từ excel vào hệ thống danh mục hoặc xuất các chứng từ, báo cáo ra excel một cách nhanh chóng và thuận tiện
- Phần mềm bán hàng Beeshop tích hợp với nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng như: máy in hóa đơn, máy in mã vạch, đầu đọc mã vạch, màn hình hiển thị giá, ngăn kéo đựng tiền.
- Hệ thống báo cáo
· Báo cáo tổng hợp, chi tiết bán hàng theo kho, nhân viên, khách hàng, nhóm hàng, loại hàng
· Báo cáo doanh thu theo từng nhân viên bán hàng
· Báo cáo bán hàng, nhập hàng theo từng hóa đơn
· Báo cáo chi tiết công nợ khách hàng và nhà cung cấp
· Báo cáo sổ quỹ tiền mặt
· Báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa theo kho, nhân viên, nhà cung cấp, nhóm hàng, loại hàng
· Báo cáo hàng và tiền tồn kho theo kho, nhà cung cấp, nhóm hàng, loại hàng
· Tổng hợp lợi nhuận kinh doanh trên từng mặt hàng
2. Chính sách bảo hành, bảo trì
- Thời gian bảo hành: ATO bảo hành miễn phí phần mềm cho khách hàng trong thời gian 12 tháng kể từ ngày ký biên bản nghiệm thu. Thời gian bảo hành trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật.
- Sau khi kết thúc 12 tháng bảo hành sẽ bước sang giai đoạn bảo trì phần mềm. Giá trị Hợp đồng bảo trì không vượt quá 30% giá trị hợp đồng gốc ban đầu.
- Hình thức hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua các phương tiện: gọi điện, gửi mail, chat, gặp trực tiếp.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ
Văn phòng TP. Hà Nội: Số 19 Ngõ 68 Quan Nhân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: Sales@ato.vn
Hotline: 094.368.1333
Điện thoại: 024 7300 6077
Văn phòng TP Hồ Chí Minh: A17 Đường Nguyễn Sỹ sách, KP1, Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM
Website: www.ato.vn
Điện thoại: 028 7300 6077