Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Chiến binh Bùi Thu Hường 5 năm đồng hành cùng ATO
Sinh năm 1983 tốt nghiệp Đại học Thái Nguyên, Bùi Thu Hường đã là một trong những người có mặt sớm nhất tại ATO ngay từ những ngày đầu thành lập. Thu Hường phải kiêm nhiệm hầu hết các vị trí vị Công ty còn quá nhỏ và thiếu nhân sự: Thủ quỹ kiêm kinh doanh thậm chí là kim luôn cả đầu bếp.
Ấy vậy mà thấm thoát đã 5 năm trôi qua những con người ATO hiện nay có lẽ chưa hiểu hết được những khó khăn vất vả của những ngày đầu thành lập ấy. Vẻn ven trong căn phòng nhỏ khoảng 12 mét vuông, đường lách xe máy vào còn khó, cái ngày mà cái tên công ty cũng đang được ban lãnh đạo đưa ra được quyết định thì thời điểm đó Bùi Thu Hường đã có mặt làm việc tại căn phòng chặt hẹp ấy.
Tôi còn nhớ văn phòng lúc ấy mỗi người làm việc một nơi thi thoảng mới tụ hội được. Thời điểm khó khăn ấy lãnh đạo hay nhân viên đều phải làm việc, phải đi giao hàng, phải triển khai và phải làm tất cả mọi thứ… Bùi Thu Hường ngoài việc chăm sóc khách hàng còn là một người nội trợ luôn cho “Công ty” (nói đúng hơn là nhóm làm việc).

Sau hơn 2 tháng làm việc như vậy, Ngày 13 tháng 07 năm 2007, ATO chính thức được cấp giấy phép kinh doanh, lúc đó cán bộ công nhân viên có 5 người…  Công tác chuẩn bị được khẩn trương làm việc, từ việc dọn dẹp phòng làm việc, sắp xếp văn phòng, đặt tên sản phẩm, xác định slogan được gấp rút hoàn thành để chính thức ngày 06 tháng 08 năm 2007 ATO đi vào hoạt động.


Bùi Thu Hường chiến binh xuất sắc nhất ATO trong tháng 6 năm 2012

Qua 5 năm với sự tâm huyết và miệt mài của mình Bùi Thu Hường giờ đây đã trở thành một trong những con người đã gắn bó cùng ATO suốt chiều dài của hành trình 5 năm. Bạn là một trong những kinh doanh quan trọng nhất tại ATO. 5 năm đã qua nhìn lại quả là một kỳ tích 

ATO

 đã phát triển từ 5 cán bộ công nhân viên ban đầu lên gần 100 cán bộ công nhân viên. Từ một thương hiệu không ai biết đến đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Công Nghệ Thông tin Việt Nam. Tất cả những điều đó được làm nên bởi những con người tâm huyết như Bùi Thu Hường và cũng chính những con người này đã dìu dắt đàn em tiếp bước để làm nên một ATO tươi sáng như hôm nay.


Bùi Thu Hường bên Phải được trao tặng bằng khen vì sự nghiệp ATO sau 5 năm hoạt động

Cuộc sống luôn thay đổi, thị trường thay đổi, quy mô và cách làm của ATO cũng đã thay đổi chuyên nghiệp lên rất nhiều. Nhưng cốt cách ATO, xứ mệnh của ATO, văn hóa ATO được bồi đắp bởi những thế hệ đầu tiên không bao giờ thay đổi, Và chính yếu tố đó đã tạo nên ATO hôm nay và mai sau. Đúng là “Nhân tài là sức sống của doanh nghiệp”~!

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,


ATO
Từ khóa: Bùi Thu Hường, Nguyễn Duy Huỳnh, Chiến binh xuất sắc, Phần mềm quản lý siêu thị
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......