Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Lễ kỷ niệm 8 năm thành lập ATO
Chiều ngày 06/08 là một buổi chiều đấy nắng gió.Sau 3 tiếng di chuyển để đến với Hải Tiến, mọi thành viên ATO đều hào hứng cùng nhau tự do hòa mình vào những cơn sóng bất tận, tận hưởng cái không khí trong lành thoáng mát của gió biển Miền Trung.
Đúng 17h, mọi người tập trung có mặt tại hội trường của khách sạn Ánh Phương để tham gia buổi lễ kỷ niệm 8 năm thành lập công ty ATO.
Ban tổ chức đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị những khâu cuối cùng như âm thanh, ánh sáng, backdrop để buổi lễ được diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ kỷ niệm 08 năm thành lập có sự tham gia của gần 100 người bao gồm CBNV, lãnh đạo công ty, khách mời và đặc biệt là sự tham gia của người thân CBNV trong công ty.

ato.vn
      ( ATO tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm thành lập công ty tại Khách sạn Ánh Phương - Hải Tiến - Thanh Hóa)

Tham dự sự kiện, về phía ATO, có sự tham gia của các thành viên Hội đồng quản trị,Ban lãnh đạo, và toàn thể cán bộ nhân viên công ty ATO  tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Về phía khách mời, ATO vinh dự được tiếp đón Ông Phan Bá Mạnh – Cổ đông sáng lập công ty ATO, Ông Lâm Quang Bình – Giám đốc Công ty cổ phần Vietmos và người thân, gia đình của CBNV đã đến chia vui nhân sự kiện này.

ato.vn
 
(Thành viên HĐQT và khách mời của ATO tới tham dự buổi lễ)

Để mở đầu cho buổi lễ,  Tốp ca nam nữ CBNV ATO cùng nhau hát vang  ca khúc truyền thống “ATO nói lời thật làm việc thật” để thể hiện niềm tin, sứ mệnh phát triển của ATO. Đây là câu slogan đánh dấu cho phương châm làm việc của mỗi con người ATO. ATO luôn nói lời thật và làm việc thật, mang đến những điều tốt nhất đến cho khách hàng.

ato.vn

(Tốp ca nam nữ ATO hát vang ca khúc truyền thống : " ATO nói lời thật làm việc thật")

Sau bài hát truyền thống của tốp ca, chương trình Flashmob được Mrs Mai Anh đạo diễn và dàn dựng được vũ đoàn ATO trình bày. Ngoài những giờ làm việc với những con số, với những thiết bị, các giải pháp. Nhân viên trong mái nhà chung ATO luôn thể hiện mình là những con người hiện đại. Làm hết mình và chơi cũng hết mình, không cứng nhắc như những gì xã hội đang nghĩ. Phần nhảy Flashmob nhận được nhiểu sự cổ vũ của khán giả, đem lại những nụ cười, những tràng vỗ tay ròn rã.

ato.vn
  
(Tiết mục văn nghệ Flashmos đầy sôi động nhưng không kém phần quyến rũ)

Đại diện Công ty ATO, Ông Hà Minh Tuấn – Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ ATO đã bày tỏ lời cảm ơn các thành viên của mái nhà chung ATO đã đem hết lòng nhiệt thành, khát khao của tuổi trẻ , để vun đắp cho sự phát triển của công ty. Đồng thời, thay mặt cho ban lãnh đạo gửi  lời cảm ơn chân thành tới người thân của CBNV, họ là những người đã đồng hành, luôn hỗ trợ và động viên mỗi thành viên ATO để có thể hoàn thành tốt công việc, tạo điều kiện cho các thành viên phát triển và trưởng thành trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. Ông cũng bày tỏ mong muốn sẽ luôn được tiếp tục sát cánh cùng toàn bộ CBNV nhân viên để chia sẻ những thành công mới trên chặng đường tiếp theo. Và điều cuối cùng mà Ông muốn nhắn nhủ các thành viên ATO: “Hạnh phúc là một hành trình và tôi mong rằng các thành viên trong mái nhà ATO hãy cố gắng, nỗ lực không ngừng để đem lại thành công hạnh phúc cho chính mình và cho công ty. Xin chúc ATO thành công, nắm bắt vận hội để vươn lên một tầm cao mới.”

ato.vn

(Ông Hà Minh Tuấn – Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ ATO
phát biểu và gửi lời cảm ơn tới khách mời, gia đình của toàn thể CBNV ATO)

Sau bài phát biểu của ông Hà Minh Tuấn, các thành viên Ban Lãnh Đạo công ty đã bước lên sân khấu để tiến hành nghi thức rót rượu và cắt bánh mừng sinh nhật. Ban lãnh đạo nâng ly cùng với toàn thể thành viên ATO, khách mời, những người thân tham gia trong buổi lễ để chúc mừng 8 năm phát triển của ATO, cùng hy vọng cho một tương lai ATO phát triển hướng tới tầm cao mới.

ato.vn

                                         (Cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật ATO lần thứ 8)
Cũng trong sự kiện, Phần chung kết của Cuộc thi The “Voi” ATO nằm trong chuỗi sự kiện Chúng tôi là ATO với màn trình diễn Liveshow của 3 thành viên được đánh giá cao nhất đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả từ những ca khúc nhạc trẻ sôi động đến ca khúc trữ tình lắng đọng

( Ba thí sinh The " Voi" đã làm cho sân khấu ATO thêm phần sâu lắng, trữ tình)
Vòng chung kết của cuộc thi đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt, Ban tổ chức sau thời gian kiểm phiếu căng thẳng đã tìm ra người chiến thắng với 54 phiếu bình chọn của khán giả, Anh Vũ Văn Kiểm đã dành được giải Nhất cuộc thi The “VOI” ATO mùa đầu tiên.


ato.vn
 ( Anh Phạm Văn Thành _ Trưởng BTC đã trao giải thưởng cho các thí sinh )

Chương trình kỷ niệm 8 năm thành lập ATO đã để lại những tiếng cười, niềm vui và hành phúc cho những thành viên tham gia. Mọi người đã cùng nhau hòa nhịp vào các vũ điệu flashmob sôi động vũ điệu nhảy hiện đại vui nhộn. Tất cả đều thể hiện tài năng, sự khéo léo, tinh thần trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết của con người ATO.

ato.vn   ( CBNV ATO cùng nhau tham gia đồng diễn tiết mục nhảy hiện đại sôi động, đầy ấn tượng )

Kết thúc buổi lễ, Toàn thể CBNV trong công ty cùng nhau ghi lại những bức ảnh lưu niệm trong ngày kỷ niêm 8 năm thành lập công ty

ato.vn

(Những thành viên ATO với sức trẻ, tinh thần sự đoàn kết đã làm nên 1 ATO thành công và rạng rỡ)

Buổi lễ kỷ niệm 8 năm thành lập ATO đã khép lại với bữa tiệc ấm cúng, nơi tất cả các thành viên trong mái nhà chung ATO cùng nhau nâng ly chúc mừng cho hành trình tiếp theo của ATO, hành trình để đưa con thuyền 

ATO

 vươn xa trong biển lớn.
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......