Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Lễ vinh danh "Best seller" T11.2015
Vừa qua, vào chiều ngày 07 tháng 11 năm 2015, tại văn phòng công ty cổ phần công nghệ ATO đã long trọng diễn ra buổi tôn vinh dành cho những nhân viên kinh doanh xuất sắc tháng 11 năm 2015 với danh hiệu “Best seller”

Đúng 2h chiều, cơn mưa rào cuối thu gột rửa hết những đám mây ảm đạm, bầu trời trong xanh với cái nắng nhàn nhạt. Không khí ấm áp ngoài trời như muốn hòa chung niềm vui với bầu không khí rộn ràng.

Trong không khí ấm áp của tiết trời cuối thu, tại văn phòng công ty cổ phần công nghệ ATO, lễ trao giải thưởng “ Best seller”, danh hiệu dành cho những nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc trong công việc được diễn ra trong không khí long trọng và vui tươi của toàn thể Ban giám đốc và CBNV đại gia đình ATO.
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các “Best Seller” phòng kinh doanh phần mềm vui mừng nhận bằng khen và quà tặng. Với 4 thành viên vinh dự được trao giải, con số vượt trội gấp đôi so với năm 2014.

cong-ty-ATO
Ông Hà Minh Tuấn – giám đốc trao giải cho phòng kinh doanh phần mềm

Chị Phạm Thanh Nhàn – người phụ nữ của năm, là một nhân viên có thời gian gắn bó khá dài với công ty, chị là nhân viên luôn đạt thành tích xuất sắc nhất và luôn giữ vững danh hiệu “Best seller” trong nhiều năm.
Anh Mai Thanh Hà – người anh cả của nhóm nhà hàng, cũng là một người đã có thời gian gắn bó nhiều năm với công ty, là một trưởng nhóm luôn năng nổ và nhiệt tình, anh ko chỉ hoàn thành tốt công việc mà còn giúp đỡ, dẫn dắt các thành viên trong nhóm hoàn thành công việc.
Chị Nguyễn Phương Dung – cô nàng cá tính, dù mới chỉ vào công ty hơn 1 năm nhưng chị luôn được biết đến là một cô gái vui vẻ, hòa đồng và hết mình trong công việc.
Chị Nguyễn Thị Hương_một nhân viên kinh doanh còn khá mới của ATO nhưng chị đã để lại dấu ấn mạnh khi vượt 9% kế hoạch năm, đó là món có ý nghĩa và nhớ nhất cho Chị Hương trước khi nghỉ sinh bé

cong-ty-ATO
Chị Nguyễn Phương Dung xúc động chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng

Không chỉ có phòng kinh doanh phần mềm đạt được những thành tích đáng khen ngợi. Phòng kinh doanh thiết bị năm nay cũng đã gặt hái được thành công lớn khi toàn thể nhân viên trong phòng đều đã đạt được thành tích cao và được vinh danh trong buổi lễ.

cong-ty-ATOBà Đinh Thị Năm – Trưởng phòng kinh doanh thiết bị trao giải cho các “ Best seller”  

Anh Phạm Thành Đạt – chậm mà chắc, với anh sự thành công không bao giờ đi kèm với sự nóng vội. Bởi vậy, những quyết định được cân nhắc chắc chắn của anh đã luôn đem đến cho anh những thành tích cao trong công việc.
Chị Trần Huyền Trang – cô gái quan họ, chất giọng ấm áp, nụ cười hiền lành, sự  dịu dàng nhưng lúc cần cũng rất mạnh mẽ và quyết đoán của người con gái quan họ này chính là những yếu tố quyết định nên sự thành công của chị.
Chị Nguyễn Thị Thu Hằng – gia đình là số 1, đằng sau sự thành công của chị ngày hôm nay, không thể không kể đến sự hậu thuẫn tinh thần vô cùng lớn của gia đình nhỏ của chị, và cũng chính gia đình nhỏ là động lực để chị luôn cố gắng phấn đấu hết mình trong công việc.
Chị Nguyễn Thu Hiền – dịu dàng và quyết đoán, trong gia đình nhỏ chị luôn là một người mẹ vô cùng dịu dàng, thùy mị nhưng trong công việc chị luôn được biết đến là người quyết đoán trong những công việc được giao.
Anh Phạm Văn Đấu -  sự tin cậy quyết định thành công, với anh thành công là phải tạo được niềm tin cho khách hàng bằng sản phẩm tốt, tạo sự tin tưởng cho đồng nghiệp bằng sự giúp đỡ và hợp tác, tạo niềm tin cho lãnh đạo bằng những kết quả tốt.
Dù cho mỗi người có những phương pháp thành công khác nhau, nhưng tất cả đều có điểm chung là mang trong người lòng nhiệt huyết, hăng say và tinh thần đoàn kết hết mình trong công việc, hơn hết nữa là sự ủng hộ hết mình của Ban Giám Đốc và đồng nghiệp bởi “chúng ta không thể thành công khi chỉ có một mình”. Vì điều đó mà đã làm nên sự thành công cho riêng các “Best seller” mà còn làm nên một ATO ngày càng lớn mạnh.
Các thành viên đạt danh hiệu “Best seller” năm 2015 nhiều hơn hẳn năm trước. Đó là minh chứng cho thấy sự phát triển ngày càng lớn mạnh và thành công hơn nữa  của  công ty cổ phần công nghệ ATO trên thị trường.
Buổi lễ được khép lại thành công trong không khí vui tươi của các thành viên trong gia đình ATO. Một lần nữa xin được chúc mừng những "Best seller". Chúc toàn thể đại gia đình 

ATO

 ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa không chỉ trong nước mà còn vươn tầm ra thế giới.
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......