Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Phần mềm tổ chức đại hội cổ đông ACV
Ngày 16/03, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (Airports Corporation of Vietnam - ACV) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất tại TP.Hồ Chí Minh và ATO đã được lựa chọn là đối tác tin cậy cung cấp giải pháp phần mềm tổ chức đại hội cổ đông cho sự kiện quan trọng này.
ACV là doanh nghiệp có quy mô khai thác vận chuyển, quản lý đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hàng không lớn nhất cả nước, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực với các công ty con, công ty liên kết. ACV trực tiếp khai thác trên cả nước, bao gồm 7 Cảng hàng không quốc tế và 15 Cảng hàng không quốc nội, góp vốn vào một số công ty con và công ty liên doanh, liên kết
Ngày 10/12/2015, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam đã tổ chức đấu giá công khai, trong đó cổ phần Nhà nước nắm giữ chiếm 95,4% còn lại là cổ đông khác.
Sau đại hội cổ đông lần thứ nhất dự kiến tổ chức vào 16/03/2016, ACV sẽ chính thức hoạt động theo loại hình Công ty cổ phần kể từ ngày 1/4/2016.
Ngày 16/03, “Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất” của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam( ACV) đã được diễn ra tại Hội trường Tầng 3, Tòa nhà Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam, Số 58 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM. 
Phan-mem-dai-hoi-co-dong-ATO
Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam 
Đây là lần đầu tiên, ACV tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông, những khó khăn trong quá trình gửi thư mời họp, kiểm tra tư cách cổ đông, tổ chức tiến hành kiểm phiếu biểu quyêt, bầu cử trong Đại Hội đã được Ban tổ chức ACV “định hướng” trước được. Để giảm thiểu những khó khăn, ACV đã tìm đến và lựa chọn ATO là đối tác tin cậy hỗ trợ ACV trong kỳ Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất.
Để tổ chức Đại hội cổ đông thành công cần có sự kết hợp giữa phần mềm tổ chức và kinh nghiệm tổ chức để xử lý các vấn đề phát sinh trong Đại hội.
Với giải pháp “Phần mềm tổ chức đại hội cổ đông”, ATO hỗ trợ ACV xử lý rất nhiều công việc đòi hỏi mất nhiều thời gian, nhân sự trong công tác chuẩn bị tổ chức như: Xử lý danh sách hơn 7800 cổ đông, in ấn tài liệu, in tem mã vạch đã được mã hóa mã cổ đông, in giấy ủy quyền, phiếu biểu quyết, phiếu bầu cử. 
Phan-mem-dai-hoi-co-dong-ATO
Nhân sự ATO đón tiếp và kiểm tra tư cách cổ đông tham dự
Trước giờ Đại hội diễn ra tiến hành Đón tiếp và kiểm tra tư cách cổ đông tham dự, báo cáo thống kê số lượng cổ đông tham dự, tổng số cổ phần có quyền biểu quyết tham dự để đảm bảo Đại hội được diễn ra theo đúng quy định pháp luật.
Các nội dung diễn ra trong Đại hội, có 2 nội dung quan trọng nhất là “Biểu quyết” thông qua các định hướng hoạt động công ty và “Bầu cử” Hội đồng Quản trị (HĐQT), Ban Kiểm soát (BKS). 
Phan-mem-dai-hoi-co-dong-ATO
Biểu quyết tại Đại hội ACV
ATO đã hỗ trợ khắc phục những sai sót trong trong công tác “Kiểm phiếu biểu quyết/bầu cử” bằng việc sử dụng thiết bị mã vạch, những vấn đề biểu quyết phát sinh và kiểm soát toàn bộ quá trình của Đại hội.
“Báo cáo tổng kết tỷ lệ biểu quyết/ bầu cử” phục vụ Đại hội được công bố nhanh chóng, chính xác, công khai, minh bạch, lập và in biên bản đại hội theo đúng chuẩn mực, phục vụ cho công tác niêm yết và lưu trữ.
Bên cạnh giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chuyên nghiệp, đó là sự hỗ trợ đầy nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm của Đội ngũ kỹ thuật ATO đã góp phần tạo nên thành công của Đại hội.

Đội ngũ nhân sự ATO hỗ trợ tổ chức trong đại hội cổ đông ACV
Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP thành công tốt đẹp là sự kiện quan trọng trong quá trình phát triển của Tổng công ty, mở ra cơ hội phát triển nhanh, hiệu quả và bền vững trong thời gian tới.
Phan-mem-dai-hoi-co-dong-ATO
Thành viên HĐQT Tổng công ty Cảng hàng không
Thay mặt ACV, Ông Chu Khánh Toàn - Thành viên Ban tổ chức Đại hội đồng cổ đông – Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ATO, dành trọn cho ATO tình cảm hữu nghị sẽ tiếp tục tin tưởng và lựa chọn ATO là “nhà đồng hành” cùng ACV trong kỳ đại hội những năm tiếp theo.
ATO tự hào trong suốt 8 năm qua đã được đồng hành cùng các đơn vị như Tổng công ty Vinaconex, Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, Tập đoàn FLC, Tổng công ty hàng không Việt Nam,Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Traphaco,.. và năm nay ATO vô cùng hạnh phúc khi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã tin tưởng hợp tác cùng ATO để tổ chức Đại hội cổ đông lần thứ nhất.
Đại hội đã được diễn ra thành công tốt đep, ATO sẽ luôn nố lực để phát triển sản phẩm hơn nữa để nhận được sự ủng hộ của Qúy doanh nghiệp trong nhiều năm tiếp theo. Trân trọng cảm ơn !

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......