Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO tham gia sự kiện Startup UniTour
Startup UniTour số đầu tiên đã khai mạc ngày 21/08 tại trường Đại học Thương Mại, 79 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội với sự tham gia của 25 gian hàng tiêu biểu của các doanh nghiệp. Đây là hoạt động thu hút đông đảo sinh viên từ địa bàn lân cận như Đại học Sư Phạm, Đại học Quốc gia, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Ngoại Thương... và trên khắp địa bàn Hà Nội tới tham gia và hoà mình vào các hoạt động đa dạng. ATO cũng đã đem tới hội chợ gian hàng với đa dạng mẫu mã sản phẩm công nghệ mới nhất.
phan-mem-ban-hang
Được khơi nguồn và tổ chức vận hành bởi Ban Thanh thiếu niên (VTV6) - Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Ứng phó với biến đổi khí hậu Việt Nam (VCIC) - Bộ KH&CN, Startup UniTour là chuỗi chương trình có nhiệm vụ giúp kết nối các doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) với cộng đồng, gồm các chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực, các đơn vị truyền thông và đặc biệt lực lượng đông đảo các bạn sinh viên - những nhân tố tiềm năng khởi nghiệp trong tương lai.
 phan-mem-ban-hang
Các gian hàng tham dự sự kiện Startup UniTour
Sự kiện có sự góp mặt của 25 gian hàng đến từ các doanh nghiệp khởi nghiệp. Các doanh nghiệp sẽ tổ chức các hoạt động giới thiệu và quảng bá sản phẩm tại gian hàng của mình. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp startups trực tiếp giới thiệu sản phẩm của mình đến các bạn sinh viên.  Sự kiện đã thu hút đông đảo người đến tham quan và tìm hiểu. Đây cũng là cơ hội để ATO quảng bá sản phẩm của mình cũng như đồng hành cùng các bạn trẻ đam mê tìm hiểu về lĩnh vực công nghệ.
phan-mem-ban-hang
Gian hàng giới thiệu sản phẩm của ATO
Là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp hệ thống, các giải pháp phầm mềm quản lý và thiết bị công nghệ, ATO rất vinh hạnh tham gia vào Startup UniTour lần này. Tham gia sự kiện Startup UniTour, ATO đã giới thiệu đến khách hàng, đối tác nhiều sản phẩm nổi bật cho ngành công nghệ như: Máy in hóa đơn, máy in mã vạch, đầu đọc mã vạch, máy bán hàng Pos, các thiết bị được tích hợp với giải pháp phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm nhà hàng, tạo nên một quy trình quản lý kinh doanh khoa học, chuyên nghiệp.

Thông qua sự kiện, ATO cũng tìm kiếm cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thiết lập quan hệ với nhiều đối tác mới về lĩnh vực công nghệ tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của ATO được đội ngũ kinh doanh tư vấn nhiệt tình, tạo được sự thu hút tìm hiểu thông tin của nhiều người tham gia sự kiện, mọi sản phẩm, công nghệ mới nhất hiện nay đã được ATO truyền tải đến các bạn sinh viên trẻ trung, sáng tạo cũng như đến các doanh nghiệp Startup.
phan-mem-ban-hang
Hãy cùng ngắm nhìn các hoạt động của ATO tại Startup UniTour:
phan-mem-ban-hang
Gian hàng của ATO thu hút khá đông đảo khách hàng đam mê công nghệ tìm hiểu và tham quan

phan-mem-ban-hang
Đội ngũ nhân viên ATO tham dự Startup UniTour
phan-mem-ban-hang
ATO lưu lại những kỷ niệm tại Startup UniTour

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......