Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Lễ vinh danh Best Seller 2016

Với mong muốn nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng của mình, ATO  luôn đánh giá cao những đóng góp tích cực và nỗ lực cố gắng từ các cán bộ nhân viên, những ý tưởng mới, những cách làm việc hiệu quả, để từ đó hoàn thiện mang vào áp dụng trong quá trình hoạt động, và công ty cũng không quên ghi nhận những đóng góp của từng cá nhân vào sự phát triển chung qua những hoạt động tuyên dương, khen thưởng, động viên các CBNV

Sự kiện “Lễ vinh danh Best Seller” là sự kiện thường niên hàng năm để công ty cổ phần công nghệ ATO cùng đánh giá và vinh danh, khen thưởng các cán bộ kinh doanh đã có hiệu quả làm việc cao với những thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.

Thứ 7 ngày 3/12/2016, Ban Giám Đốc Công ty Cổ phần Công nghệ ATO đã tổ chức sự kiện “Lễ vinh danh Best Seller 2016”, trao tặng giấy khen và quà cho các cá nhân xuất sắc trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của ATO.  Đây là hoạt động ghi nhận những nỗ lực của  các kinh doanh xuất sắc trong công ty, để mỗi CBNV luôn cố gắng hết mình trong công việc, là động lực phấn đấu của tập thể trên từng chặng đường phát triển của  ATO.
Best Seller ATO1

Tham dự buổi lễ có BGĐ công ty cùng toàn thể CBNV ATO, và đặc biệt đây là sự kiện kết nối đầu tiên được tổ chức tại cả hai miền Nam và Bắc. Năm 2016, ATO có 11 kinh doanh đạt danh hiệu Best Seller trong đó có 9 kinh doanh tại VP Hà Nội và 2 kinh doanh VP HCM cùng với 1 nhân viên Kế toán tại VP HCM đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động kinh doanh.

Tại Văn phòng Hà Nội, Ông Hà Minh Tuấn – Đại diện cho ban giám đốc trao giấy khen và quà tặng cho các kinh doanh đã đạt danh hiệu Best Seller.
Best Seller ATO2

Anh Phạm Thành Đạt: Cán bộ kinh doanh phân phối: Là một kinh doanh đã gắn bó nhiều năm với ATO, luôn vui vẻ, hòa đồng thân thiện, anh luôn là một người đồng nghiệp được rất nhiều người yêu mến. Năm 2016, anh đã vượt 34% so với kế hoạch doanh số đầu năm. Bên cạnh đó anh còn là một best seller 3 năm liên tiếp

Anh Phạm Văn Đấu: Cán bộ kinh doanh phân phối: Luôn năng động, sáng tạo và luôn theo sát khách hàng từng bước, anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà được giao. Năm 2016, anh đã xuất sắc vượt 42% so với kế hoạch doanh số đầu năm. Anh cũng là một nhân viên đã đạt danh hiệu Best Seller trong 3 năm liên tiếp.

Chị Nguyễn Thu Hiền: Cán bộ kinh doanh phân phối: Là một kinh doanh chăm chỉ, luôn cố gắng phấn đấu và nỗ lực, chị luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số được giao. Năm 2016 chị đã hoàn thành kế hoạch doanh số đầu năm và đạt danh hiệu best Seller 2 năm liên tiếp.

Chị Nguyễn Thu Hằng: Cán bộ kinh doanh phân phối: Với tinh thần làm việc nhiệt tình, luôn cố gắng không ngừng nghỉ, chị luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số được giao. Năm 2016, chị đã vượt 3% kế hoạch doanh số đầu năm và là một cái tên đã được 2 năm liên tiếp vinh danh Best Seller

Anh Phan Bá Cường: Trưởng nhóm kinh doanh phần mềm bán hàng: Là một người trẻ trung, hoạt bát với tinh thần làm việc hang say, anh luôn hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao. Năm 2016, anh đã vượt 15% chỉ tiêu doanh số so với kế hoạch đầu năm. Anh cũng đã đạt danh hiệu Best Seller trong 2 năm liên tiếp

Chị Nguyễn Phương Dung: Cán bộ kinh doanh phần mềm: Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng, luôn hết mình vì công việc, chị luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Năm 2016, chị đã vượt 16% so với kế hoạch doanh số đầu năm. Chị cũng là một cái tên trong những kinh doanh đạt danh hiệu Best Seller trong 2 năm liên tiếp.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết: Cán bộ kinh doanh phần mềm: Là một kinh doanh chăm chỉ, luôn cố gắng hết mình để hoành thành những nhiệm vụ được giao. Chị đã vượt 3% kế hoạch doanh số năm 2016.

Anh Lê Tiến Duy: Cán bộ kinh doanh phần mềm: Với tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, luôn nỗ lực để chứng tỏ được khả năng bản thân, anh luôn hoàn thành tốt công việc của mình.Năm 2016, Anh đã vượt 49% so với kế hoạch doanh số đầu năm

Anh Hoàng Quốc Việt: Cán bộ kinh doanh phân phối: Là một người vui vẻ hòa đồng và luôn giúp đỡ mọi người, anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm 2016, anh đã xuất sắc vượt 29% so với kế hoạch đề ra.

Tại Văn phòng HCM, Ông Nguyễn Trần Quang – Đại diện cho ban giám đốc trao giấy khen và quà tặng cho các kinh doanh đã đạt danh hiệu Best Seller.

VP HCM: Thành lập từ năm 2010, VP thành phố HCM là một thành phần không thể thiếu của mái nhà chung ATO, với sự cố gắng công hiến để phát triển mỗi ngày, Năm 2016, các kinh doanh VP HCM cũng đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu so với kế hoạch đầu năm

Anh Nguyễn Minh Chuyên: Trưởng phòng KD văn phòng Sài Gòn: Là một thành viên mới trong gia đình ATO nhưng mới những nỗ lực cố gắng chứng tỏ bản thân của mình, anh luôn hoàn thành tốt những chỉ tiêu doanh số được giao. Năm 2016, anh đã vượt 15% kế hoạch doanh số của năm.

Anh Nguyễn Tấn Toàn: Cán bộ kinh doanh. Luôn nhiệt tình, năng động trong công việc, với tinh thần làm việc hang say, anh luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao. Năm 2016, anh đã vượt 5% kế hoạch doanh số của năm.

Chị Hồ Nguyễn Huyền Trang: Cán bộ kế toán. Tuy không phải là kinh doanh, nhưng chị với sự năng động, nhiệt tình đã luôn có gắng hỗ trợ trong hoạt động kinh doanh của văn phòng HCM và mang lại nhiều kết quả đáng ghi nhận

Trên đây là 12 gương mặt xuất sắc nhận giấy khen Best Seller của Công ty Cổ phần Công nghệ ATO. Dù cho mỗi người có những phương pháp khác nhau để thành công, nhưng tất cả đều có điểm chung là mang trong người lòng nhiệt huyết, hăng say và tinh thần đoàn kết hết mình trong công việc. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những đóp góp, cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc của Ban Lãnh đạo, của tất cả các phòng ban trong công ty đã tạo điều kiện tốt nhất để để những Best Seller ngày hôm nay đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

 Ông Hà Minh Tuấn phát biểu tuyên dương các Best Seller

 

Chị Đinh Hương Giang - Trưởng phòng KDTB phát biểu tuyên dương các Best Seller


Các Best Seller phòng KD thiết bị

Best Seller ATO7Các Best Seller VP. HCM

Buổi lễ được khép lại thành công trong không khí vui tươi của các thành viên trong gia đình ATO. Một lần nữa xin được chúc mừng những "Best seller". Chúc cho các CBNV ATO sẽ luôn nỗ lực hết mình để đưa con thuyền ATO vươn ra biển lớn, luôn vững mạnh và phát triển.

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......