Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Nhân sự ATO đồng hành cùng ĐHCĐ Vinaconex 2017
Vào hồi 8h, Ngày 20 tháng 4 năm 2017, Tại Tòa nhà Vinaconex, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra Đại hội cổ đông thường niên năm 2017 của Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (VINACONEX). Năm 2017, tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng từ Vinaconex, ATO tiếp tục là đơn vị cùng đồng hành Vinaconex trong mùa ĐHCĐ năm 2017.

Đại hội cổ đông thường niên là một sự kiện vô cùng quan trọng trong năm của các công ty cổ phần, tập đoàn. Đây là sự kiện để báo cáo lại tình hình kinh doanh của một năm đã qua, thông qua kế hoạch kinh doanh, tài chính, biểu quyết các vấn đề liên quan và bầu cử hội đồng quản trị.

Những công tác chuẩn bị trước kỳ đại hội như chuẩn bị dữ liệu, chuẩn bị thư mời, ATO đã phối hợp với VINACONEX hoàn thiện bằng phần mềm tổ chức đại hội đồng cổ đông. Với tính năng sử dụng mã vạch để mã hóa cổ đông giúp cho công tác quản lý thông tin cổ đông và cổ phần trở nên vô cùng dễ dàng và chính xác.

Để buổi đại hội thành công tốt đẹp, Đội ngũ kỹ thuật của ATO đã có một buổi tập huấn  ngay tại trụ sở của VINACONEX tiến hành các công tác lắp đặt thiết bị máy tính, máy in tem mã vạch, đầu đọc mã vạch, cài đặt phần mềm tổ chức đại hội cổ đông lên máy tính, test hệ thống mạng để đảm bảo cho công tác kiểm tra tư cách cổ đông, kiểm phiếu biểu quyết trong ngày Đại hội chính thức.

Tại thời điểm 9h sáng ngày 20/04, Các đại biểu mang theo “Thư mời họp” có để kiểm tra tư cách cổ đông. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức, cùng với tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ CBNV ATO đã sử dụng thiết bị Đầu đọc mã vạch “đọc” mã vạch trên thư mời, công tác kiểm tra tư cách cổ đông được diễn ra nhanh chóng chính xác, số cổ phần phổ thông có quyền biểu quyết tham dự đã đảm bảo cho Đại hội được diễn ra theo đúng luật định.

Bàn kiểm tra đăng ký tham dự của các Đại biểu

Việc sử dụng mã vạch để mã hóa cổ đông không chỉ đóng vai trò quan trọng trong công tác đăng ký tham dự và còn là một yếu tố quan trọng để giảm bớt thời gian trong quá trình kiểm phiếu và bầu cử. Với công nghệ kết nối giữa phần mềm và máy in tem nhãn, mã vạch tương ứng với mã cổ đông ký sẽ được in ra ngay lập tức và được sử dụng để dán lên “Phiếu biểu quyết, thẻ biểu quyết” của cổ đông đăng ký.  Mọi thao tác được diễn ra theo đúng trình tự, khoa học đảm bảo độ chính xác, bảo mật thông tin cho các cổ đông tham dự.


Năm 2017, Đại hội cổ đông VINACONEX với công tác biểu quyết và bầu cử với sự thông minh và tiện ích của phần mềm “Tổ chức đại hội cổ đông” của ATO đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Vinaconex là khách hàng tiêu biểu đã, đang và hứa hẹn sẽ tiếp tục tin tưởng sử dụng Phần mềm tổ chức đại hội cổ đông của ATO cho những kỳ đại hội lần sau. ATO xin một lần nữa được chúc mừng sự thành công của đại hội đồng cổ đông Vinaconex năm 2017. Kính chúc Vinaconex cũng như các Quý doanh nghiệp có một mùa ĐHCĐ 2017 như ý, ATO luôn sẵn sàng đồng hành cùng các Quý doanh nghiệp trong các kỳ ĐHCĐ tiếp theo!

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......