Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

Trưng bày kệ hàng để bán hàng và những câu hỏi quan trọng cần phải trả lời
Bạn có ý định mở một siêu thị mini, một hệ thống cửa hàng thì có lẽ bài viết sau đây là một trong những kinh nghiệm mà bạn không nên bỏ quá đó chính là “Kinh nghiệm trưng bày hàng hóa trong cửa hàng của bạn” Để đơn giản mọi vấn đề chúng tôi đưa ra những câu hỏi sau đây mà bạn cần phải tính để khi thiết kế và trưng bày hàng hóa
1. Trưng bày kệ hàng để bán hàng và những câu hỏi quan trọng cần phải trả lời

Bạn có ý định mở một siêu thị mini, một hệ thống cửa hàng thì có lẽ bài viết sau đây là một trong những kinh nghiệm mà bạn không nên bỏ quá đó chính là “ 

Kinh nghiệm trưng bày hàng hóa

 trong cửa hàng của bạn” Để đơn giản mọi vấn đề chúng tôi đưa ra những câu hỏi sau đây mà bạn cần phải tính để khi thiết kế và trưng bày hàng hóa


2. Mua hàng trong cửa hàng có dễ không?

“Dễ” ở đây lại mang hai nghĩa khác nhau: dễ chọn được món hàng, và nó dễ thuyết phục người mua rằng mua hàng của bạn là hợp lý nhất. Tôi đã từng rất phân vân trước một cái giỏ xách, mà xét về kiểu dáng, chất liệu và giá cả thì đều hài lòng. Nhưng vẫn phân vân, vì ngay bên cạnh có một cái giỏ xách khác na ná như thế, nhưng xấu xí hơn, chất liệu tồi hơn nhưng lại được bán với giá cao hơn. Thế là lo ngại mình mua nhầm hàng… chỉ có cái mã bên ngoài.

3. Cửa hàng của bạn có rối không?

Ít nhất là đừng treo hàng hoá để cho khách tưởng là đang bước vào một cánh rừng. Điều này rất hay xảy ra ở cửa hàng quần áo, vì người bán có khuynh hướng trưng tất cả mẫu mã mình có ra bên ngoài. Và khách hàng bị lọt ngay vào ma trận, chỉ muốn… lui binh.

 


4. Mua ở cửa hàng của bạn có chán không?

Cái này, thì phải có thời gian để biết “chán” hay không. Hãy chụp một vài bức ảnh từ trong ra ngoài cửa hàng. Sau đó, chừng một tuần sau, chụp lại cùng những góc ấy. Nếu nó vẫn y nguyên như thế, thì “chán” thật!

5. Bạn nhấn mạnh hình ảnh nào của cửa hàng?

Cửa hàng của bạn, cho dù nó là một cửa hàng gia đình mở ra nho nhỏ, nhưng người chuyên nghiệp thì cũng phải có một hình ảnh nhất quán. Cửa hàng của bạn phải khác hơn những cửa hàng khác, thì khách hàng mới có hứng thú quay lại. Do đó, nhất thiết phải có một hình ảnh mạnh nhất. “Có hàng xách tay” là một hình ảnh có thể sử dụng, nhưng nó chưa lạ, vì nhiều nơi có, thế thì có thể thêm vào “độc quyền từ hậu trường màn ảnh Hollywood” chẳng hạn.


6. Khách hàng có dễ dàng di chuyển trong cửa hàng không?


Chỗ này, Chúng tôi có nhấn mạnh về khoảng cách tối thiểu của lối đi trong cửa hàng. Đồng thời sự liên thông của lối đi và phân khu một cách khoa học để các yếu tố ( ánh sáng, không gian và khoảng cách)


7. Khách hàng có cảm thấy bị ngộp? lạc?

Trường hợp này hay xảy ra sau khi khách đã lui cui lựa hàng một khoảng thời gian nhất định. Và họ bị… mất phương hướng. Cực kỳ nguy hiểm, vì họ sẽ rất sợ nên chẳng muốn trở lại nữa. Nguyên nhân: bạn bày biện mọi thứ quá màu sắc và rất thiếu khoa học đấy thôi.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

Phan Mạnh
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08