- Quản lý văn bản đi đến
- Quản lý công việc và tình hình xử lý công việc trực tuyến
- Theo dõi và đánh giá tình hình xử lý công việc hành chính
- Lưu trữ; Tra cứu các văn bản
- Đối tượng sử dụng phần mềm bao gồm: Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp
Chức năng chính của phần mềm
1. Hệ thống
- Kết nối dữ liệu, khai báo thông tin hệ thống, quản trị người dùng…
2. Từ điển
- Khai báo từ điển danh mục cho hệ thống: sổ công văn đến, sổ công văn đi, chức vụ, loại văn bản…
3. Văn thư
- Tiếp nhận; Vào sổ công văn; Chuyển bút phê hoặc Phân phối văn bản đến cán bộ xử lý
- Vào sổ công văn; Gửi văn bản ban hành đến các cơ quan ngoài hoặc cá nhân, phòng ban nội bộ qua đường truyền mạng.
- Tra cứu; Tìm kiếm; In ấn các loại sổ công văn
4. Nghiệp vụ
- Tạo lập Hồ sơ công việc; Xử lý công việc (Dự thảo văn bản ban hành; Lập, trình, chuyển phiếu trao đổi, phiếu sao lục, phiếu trình....) bao gồm các chức năng sau:
- Giám đốc: Nhận văn bản đến, bút phê văn bản, sau đó gửi cho chuyên viên xử lý
- Trưởng phòng: Thông qua công văn, sau đó gửi lại chuyên viên xử lý.
- Chuyên viên: Nhận văn bản đến, xử lý công văn: Tạo hồ sơ công việc, lập phiếu sao lục, phiếu trao đổi, văn bản dự thào, phiếu trình duyệt, văn bản ban hành....
- Theo dõi: Theo dõi tiến trình xử lý văn bản đi đến và hồ sơ công việc theo cơ chế quản lý hành chính.
Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang, phần mềm quản lý nhà hàng, phan mem quan ly nha hang, phần mềm bán hàng, phan mem ban hang, phần mềm nhà hàng, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, phần mềm quản lý kho,