EDOCMAN SẼ MANG LẠI ĐIỀU GÌ CHO CÁC DOANH NGHIỆP, TỔ CHỨC ?
Nâng cao khả năng quản lý công việc: Kiểm soát tiến độ xử lý văn bản trong toàn bộ tổ chức, theo dõi tình trạng xử lý chi tiết đến từng văn bản hoặc từng người dùng.
Gửi nhận văn bản nhanh hơn: Gửi nhận văn bản trong nội bộ tổ chức theo luồng công việc điện tử được định nghĩa từ trước, cho phép gửi nhận văn bản từ đơn vị này sang đơn vị khác.
Tăng khả năng chia sẻ thông tin: Chia sẻ văn bản, tài liệu thông qua hồ sơ công việc hoặc được phân quyền truy nhập trực tiếp đến từng văn bản.
Tiết kiệm chi phí: Giảm chi phí văn phòng với các tính năng tích hợp với máy quét, gửi nhận fax, gửi nhận công văn mạng
Quản trị hệ thống dễ dàng: Thiết lập giá trị cho việc nhận thông báo theo đường thư điện tử, cho việc gửi nhận văn bản giữa các đơn vị thành viên (Liên văn phòng); đặt lịch sao lưu dữ liệu; kiểm soát việc vận hành hệ thống thông qua các báo cáo.
CÁC DÒNG SẢN PHẨM EDOCMAN
eDocman Lite: Dòng sản phẩm này được sản xuất để phục vụ các doanh nghiệp, tổ chức có quy mô vừa và nhỏ: số người dùng < 100, số lượng văn bản < 3000 văn bản trong một năm. Ưu điểm nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng ưu việt cũng như đảm bảo tính liên thông dữ liệu, khả năng nâng cấp lên các phiên bản khác của eDocman (Standard, Enterprise).
eDocman Standard: Dòng sản phẩm này hướng tới các doanh nghiệp, tổ chức cỡ trung bình (người dùng < 300, văn bản < 10,000 văn bản trong một năm).
eDocman Enterprise: Là dòng sản phẩm đầy đủ tính năng nhất, hướng tới các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có quy mô lớn và cực lớn (người dùng < 1000; văn bản < 100,000 văn bản trong 1 năm) với nghiệp vụ và quy trình phức tạp như các Bộ, Ban nghành hành chính Nhà nước, Các tổng công ty)
SO SÁNH TÍNH NĂNG CÁC PHIÊN BẢN EDOCMAN
|
 |
MÔ HÌNH VÀ YÊU CẦU HỆ THỐNG
|
Đối với doanh nghiệp, tổ chức vừa và nhỏ |
 |
Đối với doanh nghiệp, tổ chức lớn
 |