Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

Ứng dụng phần mềm trong việc quản lý nhà hàng
Vấn đề sử dụng các giải pháp quản lý và theo dõi hoạt động nội bộ trong các lĩnh vực dịch vụ tại Việt Nam luôn là vấn đề được nhiều nhà lãnh đạo và chủ doanh nghiệp quan tâm, bởi các doanh nghiệp sẽ kiểm soát tối đa và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình.
Công ty Cổ phần Công nghệ ATO, chuyên sản xuất và kinh doanh các giải pháp phần cứng và phần mềm chuyên nghiệp cho lĩnh vực quản lý nhà hàng với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực phần mềm nhà hàng POS cùng kinh nghiệm triển khai cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước với rất nhiều các loại hình dịch vụ, ATO đã mang lại một sự lựa chọn mới cho các nhà quản lý.

Tiện ích của phần mềm quản lý nhà hàng POS

Chỉ với một chiếc máy POS kết hợp với phần mềm quản lý nhà hàng POS, bạn sẽ hệ thống hóa được toàn bộ nghiệp vụ quản lý nhà hàng một cách đơn giản và chuyên nghiệp nhất. Điểm mạnh của giải pháp phần mềm nhà hàng POS cho chuỗi nhà hàng  là triển khai hệ thống từ 2 đến nhiều nhà hàng, chuỗi nhà hàng một cách hết sức dễ dàng.

Trong một mô hình cơ bản nhất, nhà hàng chỉ cần sử dụng 01 máy tính tiền tại quầy thu ngân và khách hàng tự order đồ ăn, thức uống ngay khi bước vào nhà hàng. Phiên bản phần mềm quản lý nhà hàng POS được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ thao tác (nhằm đáp ứng đặc thù order rất nhanh tại quầy thu ngân) nhưng vẫn đảm bảo khả năng cung cấp đầy đủ thông tin cho order nhằm phục vụ mục đích lập các báo cáo marketing phục vụ việc kinh doanh của nhà hàng.

Ưu điểm nổi trội của phần mềm nhà hàng POS

Bên cạnh những ưu việt so với đối thủ cạnh tranh: thân thiện, nhanh chóng, chi tiết, giảm thiểu nhân lực quản lý cùng nhiều rủi ro cố hữu trong nhà hàng hiện nay thì tính hiệu quả, chuyên nghiệp và dễ sử dụng là ba điểm nổi bật nhất chúng tôi mong muốn đem đến nhà hàng của bạn.

Với giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng iPOS, khách hàng không chỉ có được một chương trình phần mềm thuần túy mà còn tạo ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm được thời gian và hạn chế rủi ro trong khâu quản lý chuỗi nhà hàng. Đây là  một giải pháp tiến tiến, giúp nâng cáo chất lượng quản lý của chuỗi nhà hàng, đảm bảo các nghiệp vụ trong nhà hàng, chuỗi nhà hàng hoạt động theo một quy trình và tiêu chuẩn thống nhất.

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08