Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin công nghệ

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin công nghệ

Phần mềm nhà hàng - Phần mềm quản lý quán cafe
Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes giúp bạn quản lý chính xác tiền, tồn kho, nguyên liệu tiêu hao, khách hàng, khuyến mãi. Order món ipod, iphone, máy tính bảng

Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe 

là một trong những loại hình kinh doanh đầy thử thách. Nó đòi hỏi sự tận tâm và khả năng nắm bắt chi tiết. Việc ứng dụng phần mềm trong quản lý nhà hàng cafe bar đặc biệt là thông tin khách hàng, chính sách khuyến mãi, bán hàng, kho, ... sẽ mang lại hiệu quả rất lớn. 

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes sẽ giúp bạn thực hiện các công việc quản lý nhà hàngquán cafe;quán barquán ăn,... một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, chính xác và giúp hạn chế gian lận.

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes đã được cấp giấy chứng nhận quyền sỡ hữu trí tuệ số 3770/2009/QTG.

Mục tiêu của Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe

  • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes là công cụ hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng của các nhà hàng; chuỗi nhà hàng; quán ăn; quán cafe.
  • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ bán hàng bằng màn hình cảm ứng(touch-screen) hay máy tính PC bình thường.
  • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ nhiều báo cáo phân tích giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời.
  • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ lãnh đạo điều hành từ xa không cần có mặt ở công ty.

Phần mềm có thể được sử dụng như

  • Phan mem quan ly nha hang | Phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng
  • Phần mềm quản lý cafe | Phần mềm quản lý chuỗi cafe
  • Phần mềm quản lý quán ăn | Phần mềm quản lý chuỗi quán ăn
  • Phần mềm quản lý cửa hàng bán thức ăn nhanh | Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán thức ăn nhanh
  • Phần mềm quản lý căn tin
  • Phần mềm quản lý suất ăn công nghiệp
  • Phần mềm quản lý quán cafe | phần mềm quản lý chuỗi quán cafe

Điểm nổi bật của Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe

  • Sử dụng màn hình cảm ứng hay màn hình thường (touch-screen) tiện lợi trong việc bán hàng, in hóa đơn.
  • Hỗ trợ in phiếu cho Bếp thuận tiện cho việc chế biên thức ăn.
  • Hỗ trợ in quầy pha chế thuận tiện cho việc pha chế đồ uống.
  • Hỗ trợ quản lý tiêu hao nguyên liệu chế biến.
  • Hỗ trợ quản lý các món chọn thêm cho thức ăn thuận tiện trong việc ghi nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Quản lý thẻ thành viên khách hàng và các chương trình khuyến mãi: giảm giá, tích lũy điểm, trả trước, …
  • Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ VIP, thanh toán bằng điểm tích lũy.
  • Hỗ truy cập từ xa qua internet giúp lãnh đạo có thể điều hành công việc từ xa.
  • Hỗ trợ in thẻ thành viên bằng thẻ từ.
  • Hỗ trợ hỗ trợ thanh toán bằng thẻ trả trước (Prepaid Card).
  • Phân tích doanh số bán hàng theo từng ngày, từng giờ.
  • Hỗ trợ in hóa đơn VAT( GTGT)
  • Hỗ trợ xem báo cáo trên điện thoại, máy tính bảng androidiphoneipad
  • Hỗ trợ order ghi món ăn, thức uống trên iphone, ipod

Tính năng chính của Phan mem quan ly nha hang quán cafe

  • Quản lý khách hàng, nhà cung cấp: là một phân hệ quản lý khách hàng (CRM) đơn giản dễ sử dụng.
  • Quản lý các món ăn, thức uống: cho phép quản lý các lựa chọn thêm cho các món ăn (vd: khách hàng gọi một tô phở cho thêm trứng, không bỏ hành, cho nhiều tiêu,…) và phân nhóm phù hợp với việc sử dụng màn hình touch screen.
  • Quản lý mua hàng: hóa đơn mua hàng, phiếu nhập kho.
  • Quản lý các hính sách khuyến mãi/tích điểm trên thẻ thành viên.
  • Quản lý các chính sách khuyến mãi trên món ăn.
  • Quản lý bán hàng: phiếu bán hàng (có thể cài đặt quản lý theo ca), quản lý theo bàn.
  • Quản lý công nợ: quản lý công nợ chi tiết đến từ phiếu và theo dõi tuổi nợ và theo dõi định mức công nợ theo từng khách hàng.
  • Quản lý doanh thu theo nhân viên bán hàng.
  • Quản lý kho: nhập, xuất, tồn kho online.
  • Quản lý khấu trừ nguyên liệu khi bán món ăn.
  • Hỗ trợ bếp quản lý cập nhật các món ăn đã nấu/chưa nấu.
  • Gộp bàn, tách bàn.
  • In hóa đơn.
  • In bếp.
  • In Quầy pha chế.
  • Hỗ trợ nhiều báo cáo theo các tiêu chí khác nhau.
  • Phân quyền sử dụng.

Chức năng quản lý thông tin chung 

  • Pha chế thực đơn mới từ nguyên liệu đã có: Quản lý việc pha chế thực đơn, điều này tạo điều cho việc quản lý nguyên liệu một cách đơn giảnhiệu quả và chính xác
  • Quản lý danh sách bàn ăn/ khu vực
    • Việc đánh số bàn ăn/ khu vực rất quan trọng đối với một nhà hàng/ quán cafe hiện đại, công việc này sẽ giúp quản lý nhà hàng/ quán cafe một cách hệ thống cho những chức năng thông minh về sau.
    • Cho phép quản lý bàn ăn trong mỗi nhà hàng/ quán cafe
  • Quản lý nhà cung cấp
    • Cho phép quản lý đối tác cung cấp hàng hóa, nguyên liệu của nhà hàng. 
    • Quản lý công nợ của từng đối tác, nguyên liệu đã nhập,…
  • Quản lý khách hàng: Chức năng này trợ giúp nhà hàng quản lý, chăm sóc tốt hơn những khách hàng thường xuyên của cửa hàng. Nhờ đó có những chính sách quan tâm tới khách hàng của mình.
  • Quản lý danh mục thu, chi : Cho phép quản lý lý do thu, chi một cách chính xác. Giúp dễ dàng hơn trong việc quản lý tiền của cửa hàng và báo cáo chi tiết từng khoản thu/chi.
Chức năng quản lý nhà hàng cafe - nghiệp vụ nhà hàng cafe 
  • Nhập hóa đơn, cập nhật, thay đổi: Việc thêm hóa đơn, chỉnh sửa rất đơn giản và tiện lợi.
  • Danh sách hóa đơn, danh sách các bàn đang được sử dụng luôn luôn được hiển thị trên màn hình chính điều này giúp người bán hàng thấy ngay được tình trạng của từng hóa đơn, từng bàn trong nhà hàng.
  • Ghép bàn, chuyển bàn: Cho phép thực hiện việc chuyển bàn, ghép bàn một cách dễ dàng và hiện thị ngay kết quả trên màn hình.
  • Quản lý tình trạng bàn ăn: Cho phép người quản lý biết được tình trạng của từng bàn : Đang phục vụ, đã có người đặt trước, đang trống.
  • Quản lý hóa đơn: Cho phép quản lý, tìm kiếm hóa đơn trong hệ thống.

Hệ thống báo cáo

    • Báo cáo doanh thu.
    • Báo cáo thu-chi quỹ tiền
    • Báo cáo khách hàng.
    • Báo cáo công nợ
    • Báo cáo nhập xuất tồn
    • Báo cáo dạng biểu đồ
    • Và nhiều báo cáo theo nhiều hình thức

Một số tính năng khác của phần mềm quản lý nhà hàng cafe

  • Nhắc đến hạn thanh toán cho nhà cung cấp
  • Nhắc đến sinh nhật của khách hàng
  • Báo cáo xem món ăn nào bị bán chậm.

Phân hệ quản lý kho trong phần mềm nhà hàng quán cafe

  • Hỗ trợ quản lý nguyên vật liệu tiêu hao khi chế biến món ăn
  • Hỗ trợ cảnh báo hàng tồn kho theo định mức
  • Hỗ trợ xem tồn kho online (ngay tức thì sau khi cập nhật dữ liệu vào hệ thống)
  • Quản lý các phiếu nhập, xuất, điều chỉnh kho
  • Theo dõi chính xác việc nhập xuất của từng mặt hàng hay nhóm mặt hàng
  • Xem tồn kho hiện tại của mặt hàng nhanh chóng
  • Dự đoán số lượng mặt hàng sẽ xuất theo dữ liệu xuất trong lịch sử

Bảo mật của Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe

  • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ phân quyền người dùng theo nhóm chức năng.
  • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes đảm bảo chỉ nhưng người có quyền mới thực hiện được các chức năng tương ứng trong hệ thống.

Tiện ích của Phan mem quan ly nha hang quán cafe

  • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ xuất dữ liệu ra excel, csv, …
  • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ các thao tác xử lý số liệu nhanh chóng: group by, total, sum, …

Môi trường làm việc của Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe

  • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes chạy trên môi trường windows có giao diện đồ họa đẹp mắt. Ngôn ngữ giao tiếp bằng tiếng Việt dễ sử dụng.
  • Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes có thể sử dụng riêng rẽ (máy đơn – quầy bán hàng và thu tiền), nhiều người dùng (chạy trên mạng nội bộ - nhiều quầy bán hàng và thu tiền) hay quản từ xa qua internet.
  • Đối với hệ thống chuỗi nhà hàng: Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes tự động chuyển số liệu về trung tâm qua đường internet

Các phân hệ khác trong phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe

  • Phân hệ đồng bộ dữ liệu qua internet giữa nhà hàng và trung tâm sử dụng trong trường hợp quản lý chuỗi nhà hàng.

    MÔ HÌNH PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CAFE

  • Phân hệ truy cập dữ liệu từ xa qua internet sử dụng trong trường hợp lãnh đạo muốn truy cập dữ liệu từ xa, vd: từ nhà riêng, khi đi công tác, ...
  • Phân hệ quản lý điểm loyalty, thông tin khách hàng online (dùng thống nhất trên toàn hệ thống cửa hàng) sử dụng trong trường hợp quản lý chuỗi nhà hàng.
  • Phân hệ quản lý thẻ trả trước (Prepaid Card).
  • Phân hệ gửi tin nhắn SMS cho khách hàng.
  • Phân hệ gửi email cho khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm

  • Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người, không còn cảm thấy số lượng công việc quá lớn đè lên đôi vai.
  • Tạo sự yên tâm cho khách hàng vì phương pháp quản lý chuyên nghiệp.
  • Giúp đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn.
  • Giảm tối thiểu thời gian quản lý.
  • Báo cáo rõ ràng nhanh chóng mọi lúc.
  • Khả năng mở rộng quy mô một cách dễ dàng.
  • Kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất - nhập - tồn hàng hoá.
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08