1. Khách hàng khi mua phần mềm Queenbee đóng gói và máy in hóa đơn ATP 250 sẽ được
- Tặng 01 ngăn kéo đựng tiền BC101 trị giá 1,386,000đ
- Giảm 10% giá trị phần mềm Queenbee
- Giảm 50% module đồng bộ và phí duy trì sever áp dụng cho quy mô dưới 10 địa điểm.
- Giảm 50% module báo cáo online và phí duy trì sever áp dụng cho quy mô dưới 10 địa điểm.
- Giảm 50% module order trên máy tính bảng Android áp dụng cho quy mô dưới 10 địa điểm
2. Khách hàng khi mua phần mềm quản lý nhà hàng Beeca và máy in hóa đơn ATP230 sẽ được
- Tặng 01 ngăn kéo đựng tiền BC101 trị giá 1,386,000 đ
- Giảm 50% module báo cáo online và phí duy trì sever áp dụng cho quy mô dưới 10 địa điểm
3. Chương trình áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng bảo trì
Những khách hàng sử dụng phần mềm của ATO ký hợp đồng bảo trì năm 2015 sẽ được khuyến mại thêm 6 tháng bảo trì
4. Chương trình áp dụng cho khách hàng cũ mở thêm địa điểm mới
- Khách hàng đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Smart và phần mềm quản nhà hàng Queenbee mở thêm địa điểm mới đơn lẻ lẻ ( dưới 5 địa điểm) không đồng bộ sẽ giảm 30% giá trị phần mềm Smart và Queenbee.
- Khách hàng đã sử dụng phần mềm Smart, Queenbee cho mô hình đồng bộ dữ liệu muốn mở thêm địa điểm (dưới 5 địa điểm) đồng bộ thì sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 30% / 1 địa điểm mới.
- Khách hàng đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Beeshop và phần mềm quản lý nhà hàng Beeca mở thêm địa điểm mới sẽ được giảm 30% giá trị phần mềm Beeshop và Beeca.
Thông tin sản phẩm
Phần mềm quản lý nhà hàng mang thương hiệu QueenBee và BeeCa được sản xuất theo quy trình và nghiệp vụ chuẩn mực. Là giải pháp quản lý nhà hàng có tính ổn định cao và chi phí hợp lý, giúp cho nhà hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp và dễ kiểm soát hơn. Toàn bộ thông tin báo cáo từ doanh thu, lợi nhuận cho đến nhập xuất tồn hàng dễ dàng tra cứu tại mọi thời điểm. Các chức năng chính như quản lý bar, bếp, định nghĩa món ăn, quản lý nhập xuất tồn,quản lý doanh thu, lợi nhuận, quản lý công nợ, quản lý quỹ tiền mặt,…
Sản phẩm phần mềm của Công ty Cổ phần Công nghệ ATO không giới hạn thời gian sử dụng, quý khách mua hàng được sử dụng mãi mãi. ATO có chính sách bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm bao gồm phần mềm và thiết bị. Sau thời gian bảo hành, ATO sẽ có chương trình bảo trì dành cho mọi khách hàng.
ATO với 7 năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số, mã vạch, giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng với các sản phẩm chất lượng tốt, giá luôn rẻ hơn thị trường.
Để biết thông tin và được tư vấn miễn phí xin liên hệ
Công ty Cổ phần Công nghệ ATO
Văn phòng TP. Hà Nội
Địa chỉ: Số 19 Ngõ 68 Quan Nhân, phường Trung Hòa,quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.7300.6077 Fax 043.5563015
Email: atoinfo@ato.com.vn Hotline: 096.222.7777
Văn phòng TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 19/1 Chu Văn An, phường Tân Bình, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.7300.6077 Fax : 086.2693693
Email: hcm@ato.com.vn Hotline: 0968 888 881
Website: http://ato.com.vn Email: atoinfo@ato.com.vn – kinhdoanh@ato.com.vn
Hotline: 1900.6077 (mất phí) – 1800.6077 (miễn phí)
Xem thêm:
phần mềm quản lý bán hàng,
phan mem quan ly ban hang,
phần mềm quản lý nhà hàng,
phan mem quan ly nha hang,
phần mềm bán hàng,
phan mem ban hang,
phần mềm nhà hàng,
máy in hóa đơn,
máy in mã vạch,
phần mềm quản lý kho,