Chương trình khuyến mại lớn chưa từng có dành cho Qúy khách hàng khi mua 01 gói giải pháp Phần mềm BeeShop của ATO với giá niêm yết (5,900,000 VNĐ), sẽ được tặng ngay 01 combo thiết bị bao gồm: 01 Máy in hóa đơn ATP-220 + Đầu đọc mã vạch XL – 6500A. Tổng giá trị quà tặng lên đến 2,640,000VNĐ. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 28/01/2019.
Mua hàng theo combo: Cách tiết kiệm hoàn hảo!
Phần mềm quản lý bán hàng Beeshop áp dụng cho mô hình: Siêu thị mini, shop thời trang, hiệu thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm sạch, cửa hàng tự chọn, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa… Đây là phần mềm được ATO nghiên cứu và phát triển với chất lượng, uy tín đã được khẳng định thương hiệu trên thị trường. Beeshop hỗ trợ tối đa cho nhà quản lý với tốc độ xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp, giải quyết các bài toán quản lý dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động tối đa. Cùng với đó là giao diện thân thiện, sử dụng đơn giản, Beeshop chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng và xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn.
1. Chức năng chính của Phần mềm quản lý bán hàng Beeshop
- Khai báo thông tin danh mục: danh mục hàng hóa, danh sách nhân viên, danh sách khách hàng, nhà cung cấp.
- Báo cáo nhập, xuất, tồn hàng hóa.
- Lập chứng từ phiếu thu, phiếu chi: phiếu thanh toán tiền công nợ, thu thanh toán tiền công nợ của khách hàng
- Báo cáo tồn kho và tồn tiền: báo cáo số lượng sản phẩm tồn trong kho, tồn tiền, tổng hợp báo cáo doanh thu bán hàng.
- Tổng hợp báo cáo doanh thu bán hàng: theo tên hàng, theo khách hàng, kho hàng, nhân viên, theo mầu sắc, size… từ thời điểm này đến thời điểm khác.
- Tổng hợp thông tin lợi nhuận bán hàng.
- Báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp, thu chi quỹ tiền mặt: Tổng hợp báo cáo giá trị mà phải thu của khách hàng, và trả nhà cung cấp.
- Cảnh báo giới hạn tồn hàng hóa, xuất âm hàng hóa
2. Tiện ích của Phần mềm quản lý bán hàng Beeshop
- Backup dữ liệu dự phòng: Sao lưu lại dữ liệu nếu máy tính bị lỗi, sau đó khách hàng vẫn lấy lại được dữ liệu bởi tiện ích này.
- Khóa sổ chứng từ: Không cho phép sửa chữa lại các chứng từ sau khi đã chốt ngày khóa sổ, tránh tình trạng sai sót và mất tính bảo mật.
- Thay đổi mật khẩu người dùng.
- Vớt dữ liệu từ excel: Tiện ích cho khách hàng trong quá trình nhập hàng, những dữ liệu đều được vớt vào phần mềm, tiết kiệm thời gian. Mặt khác, tiện ích này hỗ trợ cho kế toán làm báo cáo thuế được dễ dàng và nhanh chóng hơn.
3. Tất cả nghiệp vụ trong một
Phần mềm bán hàng BeeShop có thể giúp một người có thể làm được tất cả các nghiệp vụ trong quản lý một cửa hàng như nghiệp vụ kế toán nội bộ, nghiệp vụ thu ngân, nghiệp vụ quản lý kho…
- Nghiệp vụ kế toán – kho: Quản lý công nợ, Quản lý hệ thống chứng từ: phiếu nhập, xuất, Quản lý thu chi và lập báo cáo về tình trạng thu chi trong cửa hàng.
- Nghiệp vụ thu ngân: Nghiệp vụ bán hàng bằng mã vạch tiết kiệm tối đa thời gian với độ chính xác cao, không nhầm lẫn. Màn hình thu ngân thiết kế thông minh phù hợp với các thao tác cơ bản của nhân viên thu ngân như thanh toán, kiểm tra hóa đơn, hỗ trợ tính tiền thừa trả lại cho khách, in hóa đơn tính tiền.
- Nghiệp vụ quản trị hệ thống: Tùy chỉnh cấu hình hệ thống: Khai báo phân quyền, người dùng theo yêu cầu của quản lý, Thiết lập chế độ hiển thị theo từng trường dữ liệu, Khóa các danh mục không được tác động bởi người dùng
- Nghiệp vụ quản lý: Các báo cáo về doanh thu bán hàng của mỗi mặt hàng, nhóm hàng, thời gian bán hàng hiệu quả để có thể đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên, tính khả dụng của mặt hàng. Phần mềm quản lý thông tin khách hàng, thiết lập các chính sách bán hàng.
- Phần mềm bán hàng Beeshop tích hợp với các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, đầu đọc mã vạch, màn hình hiển thị giá, ngăn kéo đựng tiền.
“MUA PHẦN MỀM BEESHOP, TẶNG COMBO THIẾT BỊ” – Bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?
1. Tiết kiệm chi phí mua thiết bị
Với chương trình “MUA PHẦN MỀM BEESHOP, TẶNG COMBO THIẾT BỊ” của ATO, bạn sẽ được tặng toàn bộ chi phí mua bộ thiết bị. Như vậy, thay vì vừa phải mua phần mềm và mua lẻ các thiết bị thì nay, bạn nhận được trọn bộ với giá không thể rẻ hơn, bạn chỉ việc yên tâm kinh doanh mà thôi.
2. Sở hữu đầy đủ các thiết bị cần có cho bất cứ mô hình kinh doanh nào
Khi mua Phần mềm Beeshop bạn sẽ nhận được combo thiết bị, bao gồm: 01 máy in hóa đơn ATP-220 và đầu đọc mã vạch XL – 6500A. Khi đó, cửa hàng sẽ dễ dàng vận hành, trở nên chuyên nghiệp hơn khi có phần mềm và thiết bị thanh toán chuyên nghiệp. Việc tính toán nhanh chóng, in hóa đơn chuẩn xác và hàng hóa luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
3. Các thiết bị được đồng bộ hoàn toàn
Trong khuôn khổ combo, vì cả phần mềm và thiết bị đều do ATO cung cấp nên việc đồng bộ thiết bị là chuyện tất yếu. Mọi máy móc sẽ luôn tương thích với nhau để đảm bảo cửa hàng hoạt động mượt mà nhất, hạn chế tối đa những vấn đề phát sinh.
4. Hưởng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay
ATO có chính sách bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm bao gồm phần mềm và thiết bị. ATO với 11 năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số, mã vạch, giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng với các sản phẩm chất lượng tốt, giá luôn rẻ hơn thị trường.
Để xem thêm các gói giải pháp trong khuôn khổ chương trình, mời quý vị và các bạn truy cập đường link:
-
Gói giải pháp nhà hàng BeeCa và combo thiết bị
-
Gói giải pháp bán hàng Smart.Net và combo thiết bị
-
Gói giải pháp nhà hàng QueenBee và combo thiết bị
-
Gói giải pháp dành cho cửa hàng trà sữa – QueenBee trà sữa và combo thiết bị
-
Chương trình ưu đãi đối với khách hàng ký hợp đồng bảo trì 2 năm
-
Chương trình mua hàng tích lũy điểm thưởng
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ
Văn phòng TP. Hà Nội
Địa chỉ: Số 19 Ngõ 68 Quan Nhân phường Trung Hòa,quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 094 4773 111
Fax 043.5563015
Email: atoinfo@ato.com.vn
Văn phòng TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: P 102, tòa nhà Ruby Garden - Số 2 Nguyễn Sỹ Sách - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM
Email: hcm@ato.com.vn
Website: www.ato.vn