Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO xây dựng thương hiệu bằng nguyên tắc “3 đúng”
Xác định chất lượng sản phẩm và dịch vụ là cái gốc vững bền tạo “hồn” cho thương hiệu, Công ty Cổ phần Công nghệ ATO đã “xây dựng” điểm khác biệt trong hình ảnh, chất lượng cũng như thương hiệu riêng của mình bằng một nguyên tắc “bất di bất dịch” - nguyên tắc “3 đúng”.

Theo ông Phan Bá Mạnh, Giám đốc Thương hiệu của Công ty CP Công nghệ ATO (ảnh dưới), trong bất cứ một ngành nào cũng vậy, việc xây dựng một thương hiệu uy tín với khách hàng luôn là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Đặc biệt với lĩnh vực Phần mềm trong ngành CNTT thì điều này lại càng trở nên quan trọng do sản phẩm và dịch vụ là vô hình, rất khó để cảm nhận và đánh giá… 

Ông Phan Bá Mạnh.
 
Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu thành lập và phát triển để xây dựng thương hiệu, uy tín với khách hàng cũng như quảng bá tên tuổi của công ty ra xã hội - ATO đã xác định mục tiêu số một trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu phải là Chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây chính là cái gốc bền vững cho thương hiệu phát triển. 
 
“Để thực hiện mục tiêu đó, chúng tôi đã xác định rõ nguyên tắc 3 đúng trong xây dựng thương hiệu ATO: Một là hình ảnh truyền thông đúng, chuẩn theo nhận diện thương hiệu. Hai là nội dung truyền thông đúng đối tượng khi truyền đạt. Ba là truyền thông đúng chất lượng của sản phẩm. Có như thế, khách hàng mới nhận biết được điểm khác biệt trong hình ảnh, chất lượng cũng như thương hiệu riêng của ATO”, ông Mạnh chia sẻ.
 
Là đơn vị cung cấp các phần mềm quản lý nên ATO xác định rõ: Cung cấp những sản phẩm dịch vụ mà khách hàng mong muốn phù hợp với đặc thù quản lý của khách hàng. Thông qua sản phẩm và dịch vụ ấy, khách hàng sẽ là đối tượng cảm nhận trực tiếp, đồng thời họ sẽ là người truyền thông và Maketing cho doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Kinh nghiệm của ATO cho thấy: Doanh số của ATO hàng năm có khoảng 55% do khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới.
 
 
Đối tượng khách hàng có quyền quyết định sử dụng sản phẩm dịch vụ CNTT, đặc biệt  phần mềm thường là những người có vai trò quyết định trong doanh nghiệp, thường thì  từ cấp trưởng phòng trở lên hoặc ít ra họ là chuyên gia trong lĩnh vực mà họ phụ trách. Chính vì thế,  khi làm maketing hoặc truyền thông cho sản phẩm phần mềm người làm truyền thông phải nghiên cứu rất kỹ nội dung truyền thông, đồng thời am hiểu lĩnh vực mà mình xác định truyền thông. Có như vậy, ngôn ngữ và cách thể hiện mới gần gũi và sát thực với nhu cầu quản lý của khách hàng.
 
“Việc ra quyết định đầu tư một phần mềm không giống mua một mặt hàng tiêu dùng, bởi lẽ phần mềm đó sẽ theo đuổi người sử dụng và quản lý nó như là một công cụ giúp ích cho việc tăng năng suất hoạt động. Chúng tôi chọn chính câu Slogan của Công ty “Nói lời thật, làm việc thật” cũng với mục đích truyền thông đó”, ông Mạnh cho hay.
 
Có một kinh nghiệm mà sau 5 năm xây dựng và phát triển mà ATO đúc kết được đó là, không phải cứ chi thật nhiều tiền vào quảng bá là sẽ thành công. Cái gốc phải nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Phải biết đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu họ đang mong chờ điều gì ở một phần mềm mang tính chất quản lý.
 
Chính vì thế, ATO coi việc truyền thông nội bộ là số một, tiếp đến mới là việc quảng bá thương hiệu ra bên ngoài. Đó cũng chính là trách nhiệm lớn nhất mà bộ phận truyền thông và thương hiệu của ATO phải đảm nhận. 
 
Ông Mạnh nhấn mạnh: “Chúng tôi có trách nhiệm làm cho mỗi cá nhân trong tập thể chung ATO hiểu được sứ mệnh và mục tiêu của Công ty. Mọi người hiểu được những giá trị và trách nhiệm của mình đối với khách hàng, đối với đồng nghiệp để sao cho các anh chị em thấy tự hào khi góp phần công sức xây dựng mái nhà ATO”.
 
Chia sẻ về danh hiệu Sao Khuê mà ATO đã đạt được, ông Mạnh cho rằng, chúng tôi cảm thấy rất tự hào vì ngoài sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm thì chúng tôi còn được các nhà chuyên môn cũng đánh giá cao sản phẩm của ATO dưới góc độ kỹ thuật.
 
“Kể từ khi đoạt giải Sao Khuê, hình ảnh của ATO được nhiều người biết hơn, thương hiệu của ATO có tiếng hơn trên thị trường, kinh doanh của ATO đỡ vất vả hơn trong quá trình tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng. Minh chứng là doanh số của ATO đã tăng 50% sau khi đoạt giải thưởng Sao Khuê. Đó là cơ hội để ATO phát triển rộng hơn nữa về lĩnh vực mà ATO đã lựa chọn”, ông Mạnh vui mừng nói.

L.Hữu (ghi) Báo Nhịp sống số

http://nss.vn/p0c21n9115/ato-xay-dung-thuong-hieu-bang-nguyen-tac-3-dung.htm#.T1mo1sJLZAk.facebook

Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàngphan mem quan ly ban hangphần mềm quản lý nhà hàngphan mem quan ly nha hangphần mềm bán hàngphan mem ban hangphần mềm nhà hàngmáy in hóa đơnmáy in mã vạchphần mềm quản lý kho,
  
NSS.vn
Từ khóa: Thương hiệu ATO, Ban giám đốc, Phần mềm siêu thị, Phan Bá Mạnh
    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......