Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Chuỗi sự kiện Chúng tôi là ATO
Năm 2015, Công ty cổ phần công nghệ ATO đã trải qua một chặng đường phát triển 8 năm, trải qua nhiều ảnh hưởng bởi những biến động của thị trường, ATO vẫn đứng vững là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý và nhập khẩu phân phối hệ thống thiết bị mã số mã vạch. Với châm ngôn “Nói lời thật, làm việc thật”, ATO luôn hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Những thành công ngày hôm nay của công ty cổ phần công nghệ ATO không thể không kể đến những đóng góp của các thành viên dưới mái nhà chung này, họ là những CBNV đã và đang làm việc tại ATO trong 8 năm qua. Dành nhiều thời gian, công sức, luôn nỗ lực đóng góp để có được một doanh nghiệp bền vững, ổn định và phát triển, đây chính là sự tin tưởng của mỗi thành viên đối với sự phát triển của ATO. Để có được niềm tin đến từ các thành viên, văn hóa doanh nghiệp luôn được ban lãnh đạo công ty đặt lên hàng đầu với hy vọng mang lại một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng văn hóa đến từng bộ phận thành viên của ATO. Chính vì thế, hàng năm ATO đều tổ chức, xây dựng các chương trình để thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp, mang lại cho CBNV một môi trường phát triển toàn diện, có thêm cơ hội tìm hiểu và gắn bó hơn với công ty.

Năm 2015, BLĐ đã phối hợp với công đoàn tổ chức chuỗi chương trình “Chúng tôi là ATO 2” nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập công ty 06/08/2007 – 06/08/2015 tiếp nối sự kiện “Chúng tôi là ATO” được tổ chức năm 2014 và sẽ trở thành một sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm. Đây là chuỗi các sự kiện được BLĐ và công đoàn xây dựng nhằm để nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên của công ty, tạo một sân chơi lành mạnh để các CBNV có thời gian được thư giãn, giải trí sau quãng thời gian làm việc căng thẳng và cũng là cơ hội để các CBNV có thể thể hiện những tài năng của bản thân như ca hát, thể thao, văn chương,…

Các sự kiện thuộc chuỗi chương trình “Chúng tôi là ATO 2” bao gồm các sự kiện:

“Nét đẹp văn hóa ATO”

Nét đẹp văn hóa ATO năm 2015 với chủ đề “ATO – Tình yêu của tôi” nhằm mục đích giúp toàn thể CBNV ATO thêm hiểu biết, tự hào về những nét đẹp văn hóa của mái nhà chung ATO. Đồng thời chương trình giúp CBNV áp dụng những chuẩn mực văn hóa chung vào đời sống hàng ngày, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần xây dựng một xã hội văn minh phát triển đậm đà bản sắc dân tộc. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là cơ hội để gìn giữ, xây dựng các nét đẹp văn hóa, góp phần nâng cao thương hiệu ATO trên thị trường

The “Voi” ATO

Sự kiện “The Voi ATO” được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm, tôn vinh và lưu giữ những giọng ca đặc sắc của CBNV- ATO. Bên cạnh đó cũng truyền bá thông điệp:" 

Con người ATO

 không chỉ giỏi chuyên môn nghiệp vụ mà còn có tâm hồn nghệ sĩ bay bổng. Môi trường làm việc tại ATO không chỉ có nguyên tắc mà còn có đời sống văn hoá văn nghệ phong phú".

“Hội thao ATO”

“Hội thao ATO 2015” là một hội thi thể thao lần đầu được tổ chức nhằm mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao của mỗi CBNV, một cơ hội để tất cả các thành viên có thời gian vui chơi, giải trí sau quãng thời gian làm việc căng thẳng.

Các môn thể thao như bóng đá, chạy tiếp sức, nhảy bao bố, kéo co hứa hẹn một chương trình Hội Thao sôi động, mang lại tinh thần đoàn kết cho toàn kết cho toàn thể CBNV trong công ty

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......