Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa ATO với trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Chiều ngày 15/11/2018, tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác giữa Công ty Cổ phần Công nghệ ATO và trường Đại học Thủ đô Hà Nội trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Đây là cơ hội tốt để hai bên cùng hợp tác phát triển trong việc đào tạo và sử dụng nhân lực trong thời gian tới.

Tham dự buổi Lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần Công nghệ ATO có ông Hà Minh Tuấn – Giám đốc công ty, ông Bùi Công Mạnh – Trưởng bộ phận Nhân sự công ty; về phía trường Đại học Thủ đô Hà Nội, có TS. Đỗ Hồng Cường - Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo, Ban Chủ nhiệm khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Công nghệ Thông tin.

Buổi lễ còn có sự tham sự của một số doanh nghiệp lớn của ngành Công nghệ Thông tin như: Công ty Cổ phần Truyền số liệu Việt Nam (DCV); Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tổng Hợp Multimex Việt Nam; Công Ty Cổ phần Thông Tin Hapro...

phan-mem-ban-hang
Đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ ATO trao đổi với trường Đại học Thủ đô Hà Nội
về những nội dung trong buổi Lễ ký kếtphan-mem-ban-hangphan-mem-ban-hangphan-mem-ban-hang

phan-mem-ban-hang
Buổi lễ còn có sự tham dự của một số doanh nghiệp lớn ngành Công nghệ Thông tin

Tại Lễ ký kết, Lãnh đạo trường Đại học Thủ đô Hà Nội và Công ty Cổ phần Công nghệ ATO đã nhất trí ký Thỏa thuận hợp tácBiên bản ghi nhớ song phương. Theo đó, hai bên sẽ hợp tác trong tổ chức đào tạo, bồi dưỡng; nghiên cứu khoa học công nghệ chuyên ngành; hợp tác trong truyền thông, phát triển thương hiệu... Trong giai đoạn đầu, việc hợp tác này sẽ thông qua các hình thức: Tọa đàm; cử chuyên gia chia sẻ kiến thức, chuyên môn; cử và nhận sinh viên tham gia học tập, thực tập và làm việc (nếu đáp ứng được các yêu cầu) tại các cơ sở hiện tại của ATO.
 
phan-mem-ban-hang
 Đại diện trường Đại học Thủ đô ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ ATO

Phát biểu tại Lễ ký kết, TS. Đỗ Hồng Cường đã giới thiệu khái quát tình hình đào tạo hiện tại và định hướng phát triển lâu dài của trường. Trong 60 năm qua, trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã lớn mạnh không ngừng. Đặc biệt, khoa Công nghệ Thông tin đã đóng góp tích cực trong việc hỗ trợ nhà trường tổ chức, điều hành tốt các hoạt động; cập nhật, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, nghiên cứu; chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghệ 4.0...

phan-mem-ban-hang
TS. Đỗ Hồng Cường - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thủ đô Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Ông cũng khẳng định, bên cạnh sự nỗ lực của mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên, yếu tố thúc đẩy những bước tiến nhanh và mạnh của trường chính là thông qua hoạt động hợp tác, phối hợp, liên kết… nhằm tận dụng và phát huy điểm mạnh của các đối tác trong và ngoài nước. 

Việc hợp tác được thực hiện trên phương châm hai bên cùng có lợi, hỗ trợ nhau; coi đó vừa là động lực vừa là cơ hội để cùng phát triển. Việc khoa Công nghệ Thông tin tiến hành đàm phán, xúc tiến và có được Lễ ký kết với Công ty Cổ phần Công nghệ ATO hôm nay là một nỗ lực lớn, đánh dấu nền móng và bước chuyển để xây dựng, phát triển môi trường khoa học công nghệ, nền tảng kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo… cho giảng viên và sinh viên trong trường, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi của xã hội, nhà trường hiện nay.

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển đào tạo nhân lực giữa ATO với Đại học Thủ đô Hà Nội trong thời gian tới.
 

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......