Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin khuyến mại

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin khuyến mại

Siêu khuyến mại gói Phần Mềm Bán Hàng BeeShop
Chương trình khuyến mại chưa từng có dành cho Qúy khách hàng khi mua Phần Mềm quản lý bán hàng BeeShop với giá 5.500.000 VNĐ, Quý khách sẽ được TẶNG NGAY 1 máy in hóa đơn ATP H58 + TẶNG 01 đầu đọc Z3100 + TẶNG miễn phí 1000 tem mã vạch quy chuẩn siêu thị + Ưu đãi giá dịch vụ in tem, khách hàng không cần mua máy in tem mã vạch vẫn có được tem nhãn mã vạch để dán lên hàng hóa khi cần. Tổng giá trị quà tặng lên đến 2.246.000 VNĐ. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 30/4/2018


Phần mềm quản lý bán hàng Beeshop
áp dụng cho mô hình: Siêu thị mini, shop thời trang, hiệu thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm sạch, cửa hàng tự chọn, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa,… Đây là phần mềm được nghiên cứu và phát triển với chất lượng, uy tín đã được khẳng định thương hiệu. Beeshop hỗ trợ tối đa cho nhà quản lý với tốc độ xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp, giải quyết các bài toán quản lý dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động tối đa. Cùng với đó là giao diện thân thiện, sử dụng đơn giản, Beeshop chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng và xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn.
 
1. Chức năng chính của Phần mềm quản lý bán hàng Beeshop
- Khai báo thông tin danh mục: danh mục hàng hóa, danh sách nhân viên, danh sách khách hàng, nhà cung cấp.
- Báo cáo nhập, xuất, tồn hàng hóa.
- Lập chứng từ phiếu thu, phiếu chi: phiếu thanh toán tiền công nợ, thu thanh toán tiền công nợ của khách hàng
- Báo cáo tồn kho và tồn tiền: báo cáo số lượng sản phẩm tồn trong kho, tồn tiền, tổng hợp báo cáo doanh thu bán hàng.
- Tổng hợp báo cáo doanh thu bán hàng: theo tên hàng, theo khách hàng, kho hàng, nhân viên, theo mầu sắc, size… từ thời điểm này đến thời điểm khác.
- Tổng hợp thông tin lợi nhuận bán hàng.
- Báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp, thu chi quỹ tiền mặt: Tổng hợp báo cáo giá trị mà phải thu của khách hàng, và trả nhà cung cấp.
- Cảnh báo giới hạn tồn hàng hóa, xuất âm hàng hóa


2. Tiện ích của Phần mềm quản lý bán hàng Beeshop
- Backup dữ liệu dự phòng: Sao lưu lại dữ liệu nếu máy tính bị lỗi, sau đó khách hàng vẫn lấy lại được dữ liệu bởi tiện ích này.
- Khóa sổ chứng từ: Không cho phép sửa chữa lại các chứng từ sau khi đã chốt ngày khóa sổ, tránh tình trạng sai sót và mất tính bảo mật.
- Thay đổi mật khẩu người dùng.
- Vớt dữ liệu từ excel: Tiện ích cho khách hàng trong quá trình nhập hàng, những dữ liệu đều được vớt vào phần mềm, tiết kiệm thời gian. Mặt khác, tiện ích này hỗ trợ cho kế toán làm báo cáo thuế được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

3. Tất cả nghiệp vụ trong một
Phần mềm bán hàng BeeShop có thể giúp một người có thể làm được tất cả các nghiệp vụ trong quản lý một cửa hàng như nghiệp vụ kế toán nội bộ, nghiệp vụ thu ngân, nghiệp vụ quản lý kho,…
- Nghiệp vụ kế toán – kho: Quản lý công nợ, Quản lý hệ thống chứng từ: phiếu nhập, xuất, Quản lý thu chi và lập báo cáo về tình trạng thu chi trong cửa hàng.
- Nghiệp vụ thu ngân: Nghiệp vụ bán hàng bằng mã vạch tiết kiệm tối đa thời gian với độ chính xác cao, không nhầm lẫn. Màn hình thu ngân thiết kế thông minh phù hợp với các thao tác cơ bản của nhân viên thu ngân như thanh toán, kiểm tra hóa đơn, hỗ trợ tính tiền thừa trả lại cho khách, in hóa đơn tính tiền. 
- Nghiệp vụ quản trị hệ thống: Tùy chỉnh cấu hình hệ thống: Khai báo phân quyền, người dùng theo yêu cầu của quản lý, Thiết lập chế độ hiển thị theo từng trường dữ liệu, Khóa các danh mục không được tác động bởi người dùng
- Nghiệp vụ quản lý: Các báo cáo về doanh thu bán hàng của mỗi mặt hàng, nhóm hàng, thời gian bán hàng hiệu quả để có thể đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên, tính khả dụng của mặt hàng. Phần mềm quản lý thông tin khách hàng, thiết lập các chính sách bán hàng.

4. Thiết bị tích hợp phần mềm quản lý bán hàng Beeshop
- Phần mềm bán hàng Beeshop tích hợp với các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, đầu đọc mã vạch, màn hình hiển thị giá, ngăn kéo đựng tiền )
phan mem ban hang beeshop
Sản phẩm mà ATO cung cấp trong gói Combo là những sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội, được thị trường bán lẻ và các doanh nghiệp vô cùng ưa chuộng đặc biệt là các: Siêu thị mini, shop thời trang, hiệu thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm sạch, cửa hàng tự chọn, cửa hàng tiện lợi…

ATO có chính sách bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm bao gồm phần mềm và thiết bị. ATO với 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số, mã vạch, giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng với các sản phẩm chất lượng tốt, giá luôn rẻ hơn thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ

Văn phòng TP. Hà Nội

Địa chỉ: Số 19 Ngõ 68 Quan Nhân, phường Trung Hòa,quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại : 024.7300.6077            Fax 043.5563015

Email: atoinfo@ato.com.vn          Hotline: 096.222.7777

Văn phòng TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: P 102, tòa nhà Ruby Garden - Số 2 Nguyễn Sỹ Sách - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM

Điện thoại: 028.7300.6077               Email: hcm@ato.com.vn     

Website: www.ato.vn  


 

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08