Chỉ với giá 4,199,000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay sản phẩm Phần mềm quản lý BeeCa với nhiều tính năng ưu việt và được tặng ngay 01 combo thiết bị đi kèm lên đến 1430K bao gồm: 01 máy in hóa đơn ATP-H58 và 01 ngăn kéo đựng tiền APOS-330. Giải pháp phần mềm nhà hàng BeeCa đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hình ảnh chuyên nghiệp của nhà hàng bạn trong mắt khách hàng.
Sản phẩm mà ATO cung cấp trong gói Combo là những sản phẩm chính hãng đạt mức độ chất lượng cao nhất, được thị trường bán lẻ và các doanh nghiệp vô cùng ưa chuộng.
ATO có chính sách bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm bao gồm phần mềm và thiết bị. ATO với 13 năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số, mã vạch, giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng với các sản phẩm chất lượng tốt, giá luôn rẻ hơn thị trường.
1. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng BeeCa
- Theo dõi quá trình kinh doanh, hoạt động của nhà hàng, quán Bar, Karaoke, quán Café, Bia, FastFood, Take away một cách tổng quan, chi tiết.
- Nắm bắt mọi hoạt động của quán thông qua những báo cáo thống kế trung thực cuối ngày, tuần, tháng. Giảm thiểu thời gian, chi phí tiền bạc vì không phải thuê quá nhiều nhân công cho việc quản lý.
- Quản lý khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ vạch định kế hoạch chăm sóc hợp lý.
- Lợi nhuận rất cao khi sư chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu.
- Với giao diện đẹp mắt, dễ dùng, dựa trên hiểu biết của các chuyên gia về các nghiệp vụ vận hành nhà hàng, Phần mềm quản lý nhà hàng BeeCa giúp đơn giản hóa mọi nghiệp vụ. Hệ thống chạy trên tất cả các thiết bị quen thuộc giúp các công việc hàng ngày khách hàng gọi món, đặt bàn, gọi đồ uống, in hóa đơn ở mức độ hiệu quả cao nhất.
2. Các tính năng chính của Phần mềm quản lý nhà hàng BeeCa
Quản lý bán hàng
- Chọn món, chuyển bàn, tách bàn, ghép hóa đơn
- Quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý thực đơn: Thực đơn món ăn, logo thực đơn
- Quản lý nhân viên: Quản lý doanh thu theo nhân viên
Quản lý kho
- Quản lý kho hàng: Nhập hàng, tồn kho
- Quản lý xuất hàng: Bán hàng, tồn kho
Quản lý các báo cáo
- Thống kê doanh số bán hàng theo nhân viên, khách hàng
- Báo cáo kinh doanh cuối ngày
Tiện ích khác
- Hệ thống sao lưu, phục hồi dữ liệu, tạo tự động sao lưu dữ liệu
- Hệ thống tìm kiếm thực đơn thông minh, hỗ trợ nhanh khi phục vụ.
- Thông tin nhân viên, phân quyền nhân viên
- Quản lý khách hàng: Thông tin khách hàng, thống kê khách hàng
- Quản lý chương trình khuyến mại, giảm giá
Ngoài ra, Phần mềm quản lý nhà hàng Beeca tích hợp với ngăn kéo đựng tiền, máy bán hàng pos và máy in hóa đơn.
4. Chính sách bảo hành, bảo trì
- Thời gian bảo hành: ATO bảo hành miễn phí phần mềm cho khách hàng trong thời gian 12 tháng kể từ ngày ký biên bản nghiệm thu. Thời gian bảo hành trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật.
- Sau khi kết thúc 12 tháng bảo hành sẽ bước sang giai đoạn bảo trì phần mềm. Giá trị Hợp đồng bảo trì không vượt quá 30% giá trị hợp đồng gốc ban đầu.
- Hình thức hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua các phương tiện: gọi điện, gửi mail, chat, gặp trực tiếp.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ
Văn phòng TP. Hà Nội: Số 19 Ngõ 68 Quan Nhân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: Sales@ato.vn
Hotline: 094.368.1333
Điện thoại: 024 7300 6077
Văn phòng TP Hồ Chí Minh: A17 Đường Nguyễn Sỹ sách, KP1, Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM
Website: www.ato.vn
Điện thoại: 028 7300 6077