Phần mềm quản lý được áp dụng cho các mô hình nhà hàng, café, fast food mang thương hiệu BeeCa được sản xuất theo quy trình nghiệp vụ chuẩn mực. Sản phẩm được ứng dụng cho mô hình kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ. Với tính ổn định, giá thành hợp lý và dễ dàng kiểm soát được tình trạng xuất nhập tồn, doanh thu bán hàng…Phần mềm nhà hàng BeeCa sẽ giúp cho nhà hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiện đại.
1. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàngBeeCa
- Theo dõi quá trình kinh doanh, hoạt động của nhà hàng, quán Bar, Karaoke, quán Café, Bia, FastFood, Take away một cách tổng quan, chi tiết.
- Nắm bắt mọi hoạt động của quán thông qua những báo cáo thống kế trung thực cuối ngày, tuần, tháng. Giảm thiểu thời gian, chi phí tiền bạc vì không phải thuê quá nhiều nhân công cho việc quản lý.
- Quản lý khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ vạch định kế hoạch chăm sóc hợp lý.
- Lợi nhuận rất cao khi sư chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu.
2. Các tính năng chính của phần mềm quản lý nhà hàng BeeCa
- Chọn món, chuyển bàn, tách bàn, ghép hóa đơn, sửa số lượng, sửa đơn giá, nhập khuyến mại, check trả hàng trước khi làm thao tác thanh toán
- Quản lý kho hàng: Nhập hàng, tồn kho
- Quản lý thực đơn: Thực đơn món ăn, logo thực đơn
- Quản lý nhân viên: Quản lý doanh thu theo nhân viên
- Hệ thống sao lưu, phục hồi dữ liệu, tạo tự động sao lưu dữ liệu
- Thống kê doanh số bán hàng theo nhân viên, khách hàng
- Hệ thống tìm kiếm thực đơn thông minh, hỗ trợ nhanh khi phục vụ.
- Thông tin nhân viên, phân quyền nhân viên
- Quản lý khách hàng: Thông tin khách hàng, thống kê khách hàng
- Quản lý chương trình khuyến mại, giảm giá
3. Đơn giản và dễ sử dụng
Với giao diện đẹp mắt, dễ dùng, dựa trên hiểu biết của các chuyên gia về các nghiệp vụ vận hành nhà hàng, Phần mềm quản lý nhà hàng BeeCa giúp đơn giản hóa mọi nghiệp vụ. Hệ thống chạy trên tất cả các thiết bị quen thuộc giúp các công việc hàng ngày khách hàng gọi món, đặt bàn, gọi đồ uống, in hóa đơn ở mức độ hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra,
Phần mềm quản lý nhà hàng Beeca tích hợp với ngăn kéo đựng tiền, máy bán hàng pos và máy in hóa đơn.
Sản phẩm mà
ATO cung cấp trong gói Combo là những sản phẩm chính hãng đạt mức độ chất lượng cao nhất, được thị trường bán lẻ và các doanh nghiệp vô cùng ưa chuộng đặc biệt là nhà hàng, các quán café, bi-a, karaoke, fast food…
ATO có chính sách bảo hành
12 tháng cho tất cả các sản phẩm bao gồm phần mềm và thiết bị.
ATO với
10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh thiết bị mã số, mã vạch, giải pháp quản lý bán hàng hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng với các sản phẩm chất lượng tốt, giá luôn rẻ hơn thị trường.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ
Văn phòng TP. Hà Nội
Địa chỉ: Số 19 Ngõ 68 Quan Nhân, phường Trung Hòa,quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 024.7300.6077 Fax 043.5563015
Email: atoinfo@ato.com.vn Hotline: 096.222.7777
Văn phòng TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: P 102, tòa nhà Ruby Garden - Số 2 Nguyễn Sỹ Sách - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP. HCM
Điện thoại: 028.7300.6077 Email: hcm@ato.com.vn
Website: www.ato.vn