Phần mềm quản lý bán hàng| Phần mềm quản lý nhà hàng| Máy in

Số hỗ trợ kỹ thuật 24/24: 0944.772.111 | Số khiếu nại dịch vụ: 0944.773.111
ATO

Tin hoạt động ATO

Trang chủ    Tin tức - Sự kiện    Tin hoạt động ATO

ATO tưng bừng tổ chức sinh nhật lần thứ 9
Ngày 06/08 vừa qua, ATO long trọng tổ chức kỷ niệm sinh nhật tròn 9 tuổi tại Nhà hàng The One (số 1, Nguyễn Quý Đức) với sự tham gia của Ban lãnh đạo, toàn bộ nhân viên trong công ty cùng sự có mặt của các vị khách quý. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui nhộn, cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của đại diện các phòng ban, các trò chơi hấp dẫn sôi nổi thể hiện tinh thần trẻ trung năng động của nhân viên ATO.
Ngày sinh nhật ATO luôn là một kỷ niệm đáng nhớ đối với mỗi người ATO và tất cả đều hướng tới sự kiện này với tâm trạng phấn chấn, hồ hởi cùng với những hành động thi đua thiết thực để chào mừng sự kiện của Công ty.
phan-mem-ban-hang
Lễ chào cờ ATO
Thành lập vào 06/08/2007, sau 9 năm đi vào hoạt động, trải qua vô vàn khó khăn, đến nay ATO đã phát triển thành một Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giải pháp phần mềm quản lý và phân phối hệ thống thiết bị mã số mã vạch. Năm 2016 không chỉ đánh dấu 9 năm trưởng thành của ATO mà còn là năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ về quy mô, chiến lược của công ty . Bên cạnh đó là sự lớn mạnh về chất và lượng của đội ngũ nhân sự có năng lực, trẻ trung và nhiệt huyết.
phan-mem-ban-hang
MC tuyên bố lý do buổi lễ
Trải qua một chặng đường 9 năm phát triển, giây phút thổi nến và cắt bánh chúc mừng sinh nhật mỗi năm luôn để lại những cảm xúc khó quên. 9 năm là quãng thời gian mang ý nghĩa lớn lao, khẳng định sự trưởng thành của Công ty và tình cảm gắn bó của mọi người khi cùng nhau cố gắng nỗ lực trong công việc để đưa ngôi nhà ATO ngày một vững mạnh.
phan-mem-ban-hang
Ban Lãnh Đạo công ty cắt bánh và rót rượu mừng sinh nhật 
Tại buổi lễ, Ông Hà Minh Tuấn – Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ ATO, Đại diện BLĐ Công ty có đôi lời phát biểu, chia sẻ tới toàn thể CBNV ATO và Qúy khách hàng, đối tác : “ Khẳng định những thế mạnh của ATO trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm quản lý, phân phối thiết bị mã số mã vạch. ATO luôn thực hiện đúng phương châm “Nói lời thật – Làm việc thật” , luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình, cùng tinh thần đoàn kết của toàn thể CBNV, ATO nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường phát triển, thực thi những sứ mệnh và chính sách theo định hướng phát triển và gửi lời chúc mừng và chúc sức khỏe tới Quý vị khách quý cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty. Chúc Công ty ATO luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công, phát triển ổn định và bền vững".
phan-mem-ban-hang
Giám đốc Công ty- Ông Hà Minh Tuấn phát biểu trong Lễ kỷ niệm
Đặc biệt, buổi lễ sinh nhật ATO thêm phần long trọng với sự góp mặt của Qúy Đối tác, khách hàng là các Anh/chị Đại diện đến từ Công ty thời trang Kellybui, Công ty CP Kiến Trắng (whiteant-jsc), Công ty CP thương mại và Dịch Vụ Khai Trí, Công ty TNHH Kỹ nghệ Phúc Anh, Cty TNHH TM & PT Công nghệ phần mềm TCSoft, Nhà máy 80 Bộ Quốc Phòng. Đây là niềm động viên và hạnh phúc lớn lao cho ATO. Sự ủng hộ, hợp tác của các Quý đại lý, Quý khách hàng là động lực to lớn đã giúp ATO vượt qua được những khó khăn, thử thách,  giúp ATO làm việc không ngừng sáng tạo, phát triển.
phan-mem-ban-hang
Các vị khách quý cùng chụp ảnh lưu niệm 
Hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi đó, các nghệ sỹ không chuyên đến từ các  phòng ban ATO thông qua lời ca, tiếng hát của mình  đã gửi tới ATO những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 
phan-mem-ban-hang
Màn hát múa “Rạng rỡ Việt Nam” do tốp ca ATO trình bày đã mở màn buổi lễ sinh nhật
phan-mem-ban-hang
Song ca “ Thơ tình của núi” do Nguyễn Như Ngọc (CSKH) và Phan Tuấn Anh (LT) trình bày
phan-mem-ban-hang 
Múa đơn: Cao Thị Khanh (KDPM) dàn dựng và biểu diễn

Ngoài ra, các vị khách quý đã tới và góp phần làm cho lễ sinh nhật ATO sôi nổi, tưng bừng hơn với tiết mục văn nghệ đầy trẻ trung và ấn tượng.

Dưới đây là những hình ảnh sôi động, náo nhiệt tại buổi tiệc sinh nhật ngày 06/08/2016:
phan-mem-ban-hang
Trò chơi Mini Game do Công đoàn tổ chức đã đem lại cho mọi người tiếng cười sảng khoái


phan-mem-ban-hang

phan-mem-ban-hang

phan-mem-ban-hang
Các phòng ban ATO lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp trong buổi lễ
Sự thành công của ATO ngày hôm nay phần lớn có được là nhờ những cố gắng, nỗ lực, lao động sáng tạo không ngừng của mỗi thành viên trong đại gia đình ATO. Ở phía trước con đường còn biết bao khó khăn, thử thách đang chờ đón, vì một ATO phát triển bền vững và ngày càng lớn mạnh, mỗi thành viên trong Đại gia đình ATO hãy cùng nhau nỗ lực, cống hiến hơn nữa.
Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan của tất cả Cán bộ nhân viên ATO.  
 phan-mem-ban-hang
Tập thể Cán bộ nhân viên ATO tươi cười trong niềm hạnh phúc

Chúc mừng sinh nhật ATO tròn 9 tuổi!

    Bookmark and Share
Hỗ trợ

Tp.Hà Nội         024 7300 6077
Tp.Hồ Chí Minh   028 7300 6077 
Tư vấn phần mềm

Tư vấn thiết bị

Mr. Huỳnh - ext: 101
0942 85 80 88
Ms Hương Giang- ext: 203
0928 58 88 18
Tư vấn thiết bị

Tư vấn phần mềm

Mr. Chuyên - ext: 802
0928 58 08 08
Ms Ngọc Hòa- ext: 801
0928 58 58 08
Danh sách đối tác
Khách hàng tiêu biểu
1. Nhà hàng Nét Huế
2. Nhà hàng Trống đồng Đông Sơn
3. Trung tâm chiếu phim Quốc Gia 
4. Hệ thống thời trang Emspo
5. Công ty Ô mai Hồng Lam
6. Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm
7. Mỹ phẩm Cẩm Tú
8. Công ty TNHH Laforce Việt Nam
9. Công ty TNHH lock & lock
10. ACECOOK Viet Nam
.......